"Kẻ thay thế" Mustafi lên tiếng, Arsenal đã biết mình cần làm gì

11:52 Chủ nhật 09/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến vị trí mà đội chủ sân Emirates vô cùng quan tâm.

Được Arsenal đem về từ CLB Valencia với mức giá 35 triệu bảng vào năm 2016, là thành phần của đội tuyển Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014 tại Brazil, Shkodran Mustafi được rất nhiều cổ động viên pháo thủ tin tưởng sẽ giúp hàng thủ Arsenal có những chuyển biến tích cực.

Tuy nhiên, những màn trình diễn của cựu sao Valencia trên thực tế lại làm người hâm mộ đội bóng chủ sân Emirates cảm thấy thất vọng. Và theo nhiều nguồn tin, Mustafi là một trong những cái tên phải rời Arsenal ngay hè này.

Một số cái tên được là đã được nhắm đến để giúp Arsenal tăng cường sức mạnh hàng thủ, một trong số đó là Samuel Umtiti. Dẫu thế, với những phát biểu mới đây của trung vệ người Pháp, có lẽ đại diện bắc London cần hướng sự tập trung vào những mục tiêu khác

Arsenal nhắm mục tiêu cũ của Barca: Emery, đừng ném tiền qua cửa sổ! - Bóng Đá

Umtiti khẳng định muốn gắn bó cùng Barca.

"Tôi có hợp đồng ràng buộc với Barca và cảm thấy hạnh phúc."

"Tất nhiên, mùa giải vừa rồi không quá tuyệt vời, thế nhưng tôi vẫn sẽ gắn bó với CLB trong mùa bóng tới."

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ Evening Standard cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã dành sự quan tâm cho Ryan Fraser trước cả Daniel James. Tuy nhiên, phía AFC Bournemouth ra giá 40 triệu bảng và M.U đã "phát hoảng" vì số tiền nói trên.

Chính vì thế HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu ban lãnh đạo chuyển hướng sang mục tiêu giá rẻ hơn. Thông tin này hẳn sẽ khiến The Gunner cảm thấy vui bởi Pháo thủ luôn có ý định chiêu mộ Ryan Fraser để bổ sung cho hàng công.

Anh Tú | 10:00 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục