Juventus đấu Parma, Sarri tiết lộ khả năng ra sân của De Ligt

14:49 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnViệc Merih Demiral và Giorgio Chiellini gặp chấn thương đã khiến cho chàng trai người Hà Lan phải chịu áp lực rất lớn.

Ở vòng 19 Serie A, Juventus đã đánh bại AS Roma và vượt qua Inter Milan để nắm giữ ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, các Juventini vẫn không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn. Nguyên nhân là vì trung vệ Merih Demiral gặp chấn thương ở phút thứ 19. Theo kết quả kiểm tra y tế, chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải nghỉ thi đâu đến hết mùa giải này.

HLV Maurizio Sarri cũng đang phải cố gắng để tìm ra giải pháp bởi trong tay ông chỉ còn 3 trung vệ có thể ra sân thi đấu là Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt và Daniele Rugani. Ở những buổi tập gần đây, Emre Can cũng đã được kéo về trung tâm hàng phòng ngự. Song, nhiều khả năng, cặp trung vệ của Juventus trong thời gian sắp tới sẽ là Leonardo Bonucci và Matthijs de Ligt.

Juventus đấu Parma, Sarri tiết lộ khả năng ra sân của De Ligt - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt trong màu áo Juventus.

Đến lúc này, nhiều người lại cảm thấy lo ngại cho cầu thủ người Hà Lan. Anh vẫn đang gặp vấn đề ở vai và đã phải cày ải liên tục. Nếu tiếp tục ra sân ở cuộc chạm trán với Parma , De Ligt sẽ có trận đấu thứ 3 liên tiếp trong vòng 7 ngày. Điều đó khiến cho thể lực của anh ít nhiều sẽ bị suy giảm.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu ở vòng 20 Serie A, HLV Maurizio Sarri đã cho biết về khả năng ra sân của trung vệ 21 tuổi. Ông chia sẻ:

“Lần gần nhất De Ligt thi đấu 3 trận liên tiếp cách đây đã 2 tháng. Trước đó, cậu ấy đã chơi 15 trận. Tôi nghĩ De Ligt có thể làm được điều này nếu có đủ thời gian nghỉ ngơi, hồi phục thể lực. Tôi sẽ xem cậu ấy tập luyện ra sao rồi mới đưa ra quyết định. Bonucci đã được nghỉ ngơi, Rugani cũng đã sẵn sàng. Hàng phòng ngự hoàn toàn không có vấn đề gì.”

(*) Juventus và bài tập mới lạ tại Continassa:

Faro | 13:51 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục