Jr.Heat – nền tảng của Saigon Heat hướng tới một tương lai vững mạnh

13:48 Thứ tư 30/05/2018

TinTheThao.com.vnCùng gặp gỡ một số gương mặt trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Jr.Heat, những người sẽ có được vinh dự khoác lên mình màu áo của Saigon Heat và thi đấu tại đấu trường đỉnh cao của bóng rổ Việt Nam.

Như đã phát biểu sau buổi họp báo giới thiệu mùa giải mới VBA 2018, ông Connor Nguyễn, CEO của Saigon Heat phát biểu “Chúng tôi sẽ cố gắng để có mặt ở vòng Playoffs VBA 2018. Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng hơn của đội đó là phát triển các cầu thủ trẻ.”

1_839019

 Ông Connor Nguyễn, CEO của Saigon Heat đặt mục tiêu phát triển dàn cầu thủ trẻ.

Đúng vậy, nhìn vào danh sách đăng kí cho tới thời điểm hiện tại của đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, có thể thấy phần lớn các cầu thủ còn rất trẻ, mới 18 19 tuổi.

“Đây đều là những cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, và dưới sự đào tạo bài bản HLV Phan Thanh Cảnh, và đặc biệt là HLV Kyle Julius, chắc chắn họ sẽ tiến xa. Những cầu thủ như Võ Kim Bản, Phạm Hiền Tài, Sơn Minh Tâm… không chỉ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Heat mùa VBA sắp tới và còn cả ở ABL, hay cho cả đội tuyển quốc gia nữa,” – ông Connor cho biết thêm.

Hãy cùng gặp gỡ một số gương mặt điển hình trưởng thành từ lò đào tạo Jr.Heat, cũng như điểm qua một số thành tích của họ nhé:

- Võ Kim Bản, Sơn Minh Tâm và Huỳnh Vinh Quang đã đại diện cho Việt Nam tham gia giải FIBA 3x3 Châu Á 2017 tại Malaysia. Tại đây, Huỳnh Vĩnh Quang đã xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi ném 3 điểm

 Võ Kim Bản (11), Sơn Minh Tâm (6) và Huỳnh Vinh Quang (7) đã đại diện cho Việt Nam tham gia giải FIBA 3x3 Châu Á

- Năm 2017: Võ Kim Bản cùng Sơn Minh Tâm là trụ cột của đội Sóc Trăng vô địch giải U19 toàn quốc.

- Năm 2016: Huỳnh Vĩnh Quang và Phạm Hiền Tài là trụ cột của đội Hậu Giang vô địch giải U19-U17 toàn quốc.

Video giới thiệu một vài gương mặt điển hình trưởng thành từ lò đào tạo Jr.Heat:

Bảo Bảo | 12:07 30/05/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục