Jordan Henderson xót xa: “Liverpool đã xuất hiện lỗ hổng lớn”

16:04 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnThủ quân của The Kop đã thừa nhận đội bóng của anh gặp bất lợi rất lớn vì chấn thương của Van Dijk.

Ở trận derby vùng Merseyside cuối tuần trước, Van Dijk sớm phải rời sân sau pha vào bóng ác ý của Jordan Pickford. Trung vệ người Hà Lan sau đó được xác định bị đứt dây chằng chéo trước và dự đoán phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Liverpool buộc phải loại cựu sao Southampton ra khỏi danh sách tham dự Premier League.

Mới đây, Jordan Henderson thừa nhận: “Van Dijk là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi muốn đi xa hơn và nói rằng anh ấy đang chạy đua cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bất kể vị trí. Tuy nhiên mất đi sự hiện diện và cá tính của Van Dijk đã để lại một lỗ hổng lớn trong các trận đấu và trong các buổi tập.”

Henderson:

 Henderson thừa nhận chấn thương của Van Dijk là mất mát to lớn.

Tuy nhiên, thủ quân của The Kop cũng không quên gửi những lời động viên đến người đồng đội: “Tôi tin rằng Van Dijk sẽ nhanh chóng trở lại và mạnh mẽ hơn. Trong quãng thời gian này, chúng tôi phải làm mọi chuyện, giành chiến thắng nhiều trận nhất có thể để dành tặng cậu ấy. Toàn đội sẽ cố gắng để khi Van Dijk quay trở lại, Liverpool vẫn đang chiến đấu vì các danh hiệu.”

Rạng sáng mai, các nhà ĐKVĐ sẽ tiếp đón Sheffield trên sân nhà của mình. The Kop đã trải qua 2 vòng đấu liên tiếp không thắng. Chính vì vậy họ cần 3 điểm để vực dậy tinh thần cho toàn đội.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 15:06 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục