"Jadon Sancho nên suy nghĩ lại nếu tới Man Utd"

21:22 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Jadon Sancho không nên rời Dortmund để gia nhập Manchester United.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Tài năng của Jadon Sancho là điều không phải bàn cãi. Báo chí châu Âu tiết lộ, hàng loạt đội bóng lớn đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Sancho. Trong số này, không ít CLB Premier League tỏ ra khao khát muốn có chữ ký của Sancho.

Được biết, Man United từ lâu đã liên hệ Sancho. Chelsea bất chấp đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech nhưng vẫn thèm khát Sancho. Chưa kể, Real Madrid cũng lên kế hoạch mua Sancho. Ngoài ra, cả Liverpool lẫn Barcelona cũng đã có ý định với Sancho.

Jadon Sancho should reject Man Utd move and stay at Borussia Dortmund for Champions League guarantee, says Paul Lambert - Bóng Đá

 Sancho được liên hệ tới Man United.

Tới thời điểm này, Sancho đã ghi được 14 bàn và đóng góp 15 pha kiến tạo sau 23 trận tại Bundesliga. Rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu muốn có sự phục của Sancho nhưng có vẻ như Sancho đã sẵn sàng để trở lại Premier League.

Tuy nhiên, Paul Lambert - cựu HLV Stoke City lại cho rằng: "Sancho vốn đã khoác áo một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Ở đó, mọi trận đấu của Dortmund luôn có hơn 80 nghìn khán giả tới sân theo dõi.

Vì vậy, có khả năng, Sancho sẽ có một quyết định lớn cần đưa ra. Dortmund là một CLB đặc biệt và bạn chỉ nhận ra điều đó một khi bạn rời đi. Man United là một trong những CLB lớn nhất thế giới nhưng bầu không khí ở Old Trafford có tốt như Westfalenstadion không? Câu trả lời là không.

Sancho phải tự hỏi mình sẽ phù hợp với những cầu thủ nào nếu ra đi. Cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển không? Dortmund sẽ tham dự Champions League nhưng chẳng ai dám chắc chắn về Man United và liệu họ sẽ như thế nào thời gian tới."

Tiểu Lam | 20:35 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục