Học Fellaini, Salah tự biến mình thành 1 người "hoàn toàn khác"

17:48 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Premier League đã đăng lên Instagram một tấm ảnh với diện mạo rất khác lạ sau khi anh cạo đi bộ râu ấn tượng.

Giữa tháng 11 năm ngoái, người hâm mộ Manchester United đã có một phen ngỡ ngàng khi tiền vệ Marouane Fellaini bất ngờ cắt phăng bộ tóc yêu quý của mình và trình làng diện mạo vô cùng khác lạ, giống với những năm đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá tại Standard Liège (Bỉ).

Cho đến hôm nay, tiền đạo của Liverpool, Mohamed Salah - người cũng sở hữu mái tóc xoăn và xù giống với ngôi sao sinh năm 1987 - đột ngột loại bỏ đi bộ râu từng được liệt vào top 10 bộ râu ấn tượng nhất giải Ngoại hạng Anh hồi đầu mùa giải 2018/19.

Anh đăng tải hình ảnh rất lạ mắt trên mạng xã hội Instagram và nhận được hàng ngàn lượt yêu thích cũng như bình luận từ người hâm mộ. Diện mạo mới cùng nụ cười "toả nắng" chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin cho tiền đạo sinh năm 1993.

Học Fellaini, Salah tự biến mình thành 1 người hoàn toàn khác - Bóng Đá

 Rất hiếm khi được chứng kiến những hình ảnh mới lạ của Salah hay Fellaini trước đó.

Salah hiện đang cùng Liverpool bay cao trên bảng xếp hạng, anh cũng bỏ lại Pierre-Emerick Aubameyang trong danh sách làm bàn với 2 pha lập công. nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như vậy, có lẽ đội bóng vùng Merseyside sẽ lần đầu vô địch và bản thân Salah cũng lần thứ hai liên tiếp giành danh hiệu vua phá lưới.

Vũ Quang Toản | 17:25 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục