HLV U16 Việt Nam quyết giành 3 điểm trước chủ nhà Mông Cổ

12:20 Thứ năm 21/09/2017

Rất khó khăn mới có thể giành trọn 3 điểm trước U16 Campuchia, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận U16 Việt Nam cần rút kinh nghiệm đặc biệt là hàng thủ. Bên cạnh đó vị tướng trẻ của Hà Nội FC cho thấy quyết tâm hướng đến chiến thắng thứ hai trước chủ nhà Mông Cổ.

 - Bóng Đá

HLV Vũ Hồng Việt đặt quyết tâm có 3 điểm trận thứ hai gặp chủ nhà Mông Cổ.

Như vậy sau khi kết thúc lượt trận đầu tiên của bảng I vòng loại U16 châu Á 2018, U16 Việt Nam đang có được 3 điểm sau chiến thắng 5-2 trước Campuchia. Cũng có được 3 điểm ở trận ra quân, thế nhưng U16 Australia đang có được vị trí đầu bảng với chiến thắng 10-1 trước chủ nhà U16 Mông Cổ.

Nói về trận đấu tiếp theo của U16 Việt Nam tại vòng loại U16 châu Á gặp chủ nhà Mông Cổ, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Chúng tôi chưa biết một chút thông tin nào về U16 Mông Cổ. Nhưng việc đội bóng này thất bại với tỉ số (1-10) trước U16 Australia thì chắc chắn chúng tôi quyết tâm dành được 3 điểm trong trận đấu tới.

Ở trận đấu ra quân dù có chiến thắng 5-2 trước Campuchia thế nhưng không ít những giây phút U16 Việt Nam khiến người hâm mộ thót tim. Đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên khi đội nhà nhận phạt đền và đội trưởng Tiến Long nhận thẻ đỏ rời sân.

 - Bóng Đá

 U16 Việt Nam có được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau lượt đầu tiên bảng B.

Rút kinh nghiệm về những gì đã diễn ra sau trận đấu với Campuchia, HLV Vũ Hồng Việt nói: “Ở trận đấu với U16 Campuchia, chúng tôi đã tự làm khó mình khi hàng thủ thi đấu không được tốt, không có sự tập trung cao độ nên dẫn đến những tình huống chuyền bóng hỏng vào chân đối phương. Một trong những tình huống ấy đã dẫn đến quả phạt đến và chiếc thẻ đỏ. Vấn đề này chúng tôi sẽ phải khắc phục rất tích cực ở những trận đấu tới.”

Chia sẻ về vị trí gác đền, người đã có tình huống xuất sắc cản phá quả 11m của cầu thủ Campuchia, HLV U16 Việt Nam có biết: “Thủ môn của tôi ở trận đấu này thi đấu rất tốt, đã đẩy được quả phạt đền. Nếu quả phạt đến ấy thủ môn không đẩy được, chúng tôi bị dẫn 1-2 trong thế chơi thiếu người thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.”

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 11:40 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục