HLV Solskjaer gửi lời chia buồn sâu sắc đến Pep Guardiola

17:01 Thứ tư 08/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi mẹ thuyền trưởng Manchester City mất vì corona, HLV Solskjaer đã phát đi một thông điệp đến người đồng nghiệp.

Pep Guardiola phát biểu về mối đe dọa của coronavirus

Vừa qua, trang chủ Manchester City đã xác nhận tin buồn về việc bà Dolors Sala Carrio - mẹ HLV Pep Guardiola đã qua đời ở tuổi 82 tại Barcelona vào thứ Hai sau khi nhiễm coronavirus. Biến cố mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang đối mặt ắt hẳn sẽ tác động rất lớn đến tinh thần của ông. 

Vì vậy, rất nhiều cầu thủ và NHM đã gửi đến Pep những lời động viên và mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng làm điều tương tự.

Ole Gunnar Solskjaer sends heartfelt message to Pep Guardiola after his mother’s death / - Bóng Đá

 Solsa đã gửi đến Pep Guardiola lời chia buồn sâu sắc.

Cụ thể trong một buổi phỏng vấn với Sky Sports, thuyền trưởng người Na Uy đã truyền tải đến đồng nghiệp một thông điệp đầy ý nghĩa. 

'Tất cả chúng ta đều nghĩ về anh ấy, và gia đình anh ấy.' Solsa nói.

'Biến cố mà Pep trải qua chỉ cho chúng ta thấy rằng, mọi người phải tận dụng tối đa cơ hội khi có cơ hội dành thời gian với những người thân yêu. Đối với tôi, Pep là một con người, một vị huấn luyện viên tuyệt vời và cũng là người mà tôi đã ngưỡng mộ trong nhiều năm qua.

Tôi chỉ hy vọng rằng anh ấy có thể tự chăm sóc, giữ gìn bản thân và  gia đình của mình trong giai đoạn khó khó khăn này, bởi vì bạn không muốn điều đó (người thân ra đi) xảy ra với bất cứ ai.'

Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục