HLV Park Hang-seo và SLNA nhận tin vui từ "Mạnh Kalou"

17:24 Thứ năm 20/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Phạm Xuân Mạnh đã mang đến một tin vui đến cho HLV Park Hang-seo lẫn CLB SLNA.

CLB SLNA đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại V-League 2020. Tính đến trước khi giải phải tạm hoãn lần thứ 2 vì COVID-19, đội chủ sân Vinh đã có chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 5 trận thua và hòa 1 trận.

Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ vừa qua, đội bóng "quê choa" đã nhận liên tiếp những tin vui từ các trường hợp chấn thương của các trụ cột. Đầu tiên là trung vệ Hoàng Văn Khánh đã hồi phục sau thời gian điều trị chấn thương rách dây chằng cấp độ 2 tại trung tâm PVF và đã có thể tập cùng các đồng đội.

HLV Park Hang-seo và SLNA nhận tin vui từ

Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Và mới đây, Phạm Xuân Mạnh cũng mang đến sự an tâm cho HLV Ngô Quang Trường khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương xương mác. Cầu thủ sinh năm 1996 đã hết cảm giác đau khi vận động, và đã được trở về tập luyện cùng CLB SLNA.

Đây không chỉ dừng lại là 1 niềm vui dành cho đội chủ sân Vinh mà còn mang đến tín hiệu tích cực cho ĐTQG Việt Nam. Xuân Mạnh là học trò cưng của HLV Park Hang-seo, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc. Sự trở lại của "Mạnh Kalou" sẽ giúp cho vị thuyền trưởng người Hàn có thêm những lựa chọn nhân sự trong những đợt tập trung ĐTQG trong thời gian tới, hướng đến những đấu trường quan trọng ở năm 2021 tới đây.

Đăng Huy | 16:26 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục