HLV Park Hang-seo đọc vị ra điểm mạnh của ĐT Indonesia

09:36 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau trận thắng trước Malaysia, HLV Park Hang-seo đã cho thấy được sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu với Indonesia sắp tới.

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malaysia ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nguyễn Quang Hải chính là tác giả của bàn thắng duy nhất ở cuộc đối đầu này và giúp đội nhà vượt qua chính đối thủ, xếp ở vị trí thứ 3 bảng G.

Vừa thắng Malaysia, HLV Park Hang-seo đã đọc vị ra sức mạnh của Indonesia - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tự hào về các học trò sau chiến thắng trước Malaysia.

Ngay sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã có những nhận định sơ lược về các học trò: "Tôi xin cảm ơn các cầu thủ hôm nay đã nỗ lực hết sức. Với tư cách HLV trưởng, tôi tự hào vì được dẫn dắt ĐT Việt Nam."

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về đối thủ tiếp theo là ĐT Indonesia, vị chiến lược gia người Hàn cũng cho thấy sự hiểu biết của mình: "Tôi không quan tâm tới quá khứ nhiều. ĐT Việt Nam chưa gặp Indonesia ở AFF Cup 2018. Nhưng tôi cũng đã xem họ thi đấu ở những trận vừa qua. Họ có lợi thế về thể hình, thể lực và lối đá khó chịu. Nhưng chúng ta cũng có thể tranh chấp với họ được nên không việc gì phải lo lắng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Indonesia tới đây.

Các cầu thủ không gặp vấn đề về chấn thương, chỉ có một chút vấn đề mệt mỏi. Chúng ta còn 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Tôi sẽ bàn lại với HLV thể lực để tìm ra giải pháp."

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã sang Indonesia khi đã di chuyển từ 04h00 sáng nay (11/10).

Đăng Huy | 09:07 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục