HLV Graechen kêu gọi U21 Yokohama chơi thứ bóng đá cống hiến ở bán kết

21:39 Thứ năm 22/12/2016

TinTheThao.com.vnNgay sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Gangwon để giành vé vào bán kết, HLV U21 HAGL kêu gọi đối thủ Yokohama chơi thứ bóng đá tấn công, cống hiến cho khán giả.

Dù có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đối thủ U21 Gangwon để giành vé vào chơi trận bán kết, thế nhưng HLV Graechen U21 HAGL vẫn chưa thật sự hài lòng về các học trò: “Đáng ra hôm nay chúng tôi sẽ có trận cầu dễ dàng trước đối thủ U21 Gangwon. Tuy nhiên việc phung phí những cơ hội có được khiến chúng tôi đánh mất thế trận, cụ thể là sau bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của đối thủ. Chắc chắn càng vào sâu giải thì khó khăn và các đội bóng sẽ mạnh hơn rất nhiều, muốn đi đến trận đấu cuối cùng U21 HAGL cần phải hoàn thiện và nỗ lực nhiều hơn nữa,” Ông thầy người Pháp nhận về màn thể hiện của các học trò U21 HAGL.

IMG_5310

 Thầy Giôm lên tiếng kêu gọi U21 Yokohama chơi thứ bóng đá cống hiến với U21 HAGL. Ảnh: Đình Viên.

Đánh giá về màn thể hiện của Công Phượng và phong độ hiện tại của thủ môn Văn Trường, HLV U21 HAGL nói: “Thực tế tôi đã khẳng định với các bạn trước trận đấu, chưa bao giờ Công Phượng chơi tồi ở hai trận đấu liên tiếp. Trước trận đấu ngày hôm nay, tôi đã yêu cầu Phượng chạm bóng nhiều lần, khuấy đảo gây áp lực lên hàng phòng ngự đối phương, thực tế Phượng đã làm được điều này và ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-1.

Riêng về thủ môn Văn Trường tôi không lo lắng về phong độ của cậu ấy. theo tôi được biết, sau 1 năm chấn thương cậu ấy không thi đấu nên mọi thứ vẫn chưa trở lại bình thường. Tuy nhiên, sau hai trận đấu gần đây và có thể sẽ là trận bán kết gặp U21 Yokohama, Văn Trường sẽ ổn định và giữ được nhịp tốt hơn.”

IMGM4737

 U21 HAGL đang lấy lại niềm tin sau chiến thắng 3-1 trước U21 Gangwon. Ảnh: Duy Anh.

Khi được hỏi về đối thủ U21 Yokohama, đội bóng đã giành chiến thắng hai trận liên tiếp ở giải đấu quốc tế năm nay gặp HAGL ở trận bán kết, HLV Graechen cho biết: “Đối thủ U21 Yokohama là đội bóng thật sự chất lượng, họ dàn xếp tấn công rất tốt, hơn nữa đại diện bóng đá Nhật Bản có những con người để làm nên sự khác biệt của trận đấu. Tuy nhiên, các đối thủ như U21 Gangwon, U21 Việt Nam chưa thật sự tạo áp lực lên U21 Yokohama, điều này sẽ được U21 HAGL thể hiện ở trận bán kết.

Điều tôi suy nghĩ U21 Yokohama chọn lựa lối chơi như thế nào khi đối đầu với U21 HAGL. Như các bạn biết sau khi giành chiến thắng 6-2 trước Gangwon, U21 Thái Lan gặp U21 HAGL, họ đã từ bỏ lối chơi tấn công đẹp mắt, chuyển sang chơi phòng ngự phản công. Ở trận đấu vừa kết thúc trước đó, khi U21 Yokohama ghi bàn vào lưới U21 Việt Nam cũng vậy, đội bóng Nhật Bản lui về phòng ngự tấn công mà không dâng cao ghi bàn, chỉ ở nhà đá phòng ngự. Điều tôi mong muốn là U21 Yokohama xây dựng lối chơi như thế nào để thi đấu với U21 HAGL ở trận bán kết.”

Sau khi khép lại trận đấu vòng bảng, vào lúc 18h00 ngày 24/12 sẽ là cuộc đối đầu giữa U21 Yokoham gặp U21 HAGL. Sau đó, ngày 25/12, lúc 18h00 sẽ là cuộc đối đầu giữa U21 Báo Thanh niên Việt Nam gặp U21 Thái Lan.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:00 22/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục