HLV U21 Việt Nam: “Đá với Yokohama khó hơn đá với Thái Lan”

18:22 Thứ năm 22/12/2016

TinTheThao.com.vnDù thất bại 0-1 trước Yokohama nhưng U21 Việt Nam vẫn giành vé vào bán kết, tuy nhiên theo đánh giá HLV Minh Đức đá với U21 Thái Lan dễ hơn đá với Yokohama.

Nhận xét về thất bại 0-1 của U21 Việt Nam trước đối thủ HLV Phạm Minh Đức nói: “Đá với U21 Yokohama giúp chúng ta nhận ra được nhiều điều, nó giúp chúng ta biết nền bóng đá của chúng ta ở đâu. Thật sự nhìn U21 Yokohama thi đấu khó hơn rất nhiều so với U21 Thái Lan, họ chơi thứ bóng đá đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Thật sự trận đấu hôm nay tôi đã cố gắng thổi tinh thần vào lối chơi của U21 Việt Nam, thế nhưng rất nhiều vị trí trên sân vẫn không thật sự tự tin và chưa hòa nhập tốt với toàn đội. Tất nhiên rồi gặp U21 Thái Lan ở bán kết sẽ dễ đá hơn nhiều so với U21 Yokohama.”

IMG_5126

 HLV Minh Đức - U21 Việt Nam học được nhiều sau trận đấu gặp U21 Yokohama. Ảnh: Đình Viên.

Đánh giá về sự trưởng thành của các cầu thủ U19 Việt Nam trong màu áo U21 báo Thanh Niên Việt Nam, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: “Thật sự, tôi đã cố gắng lồng ghép các em như Tiến Dũng, Tiến Dụng, Văn Hào, Đức Chinh, Tấn Tài,... với các cầu thủ khác ở toàn đội. Tuy nhiên, chỉ có một thời gian ngắn nên các em chưa thật sự chơi tốt, điều nữa là sự tự tin của các em vẫn chưa có.

Nếu giải U20 thế giới năm sau, tôi chỉ hy vọng rằng các cầu thủ U20 Việt Nam tự tin cầm bóng và triển khai lối chơi. Điều ấy đang thật sự thiếu với những cầu thủ U19 trong màu áo U21 Việt Nam. Riêng về cá nhân Đức Chinh tôi đánh giá cầu thủ này có thể lực, nhiệt huyết, trong bóng đá rất cần những mẫu trung phong như vậy. Ở trận bán kết gặp Thái Lan tôi vẫn sẽ sử dụng cậu ấy. Tuy nhiên, về hiệu quả và độ sắc Đức Chinh cần rèn luyện nhiều hơn nữa.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 18:00 22/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục