U21 HAGL thiệt quân trước trận gặp U21 Gangwon

11:19 Thứ năm 22/12/2016

Sau thất bại 0-1 trước U21 Thái lan ở trận ra quân, U21 HAGL tiếp tục gặp khó khăn khi những trụ cột của đội bóng này dính chấn thương.

anh1

Hậu vệ Lê Văn Sơn nhiều khả năng sẽ vắng mặt trận đấu U21 HAGL gặp U21 Gangwon. Ảnh: Tuấn Hữu.

Một thông tin không vui với những người yêu mến U21 HAGL, bởi sau thất bại trước U21 Thái lan ở trận ra quân, đội bóng phố núi gặp khó khăn về mặt lực lượng. Theo đó, trong buổi tập chiều qua 21/12, hậu vệ cánh Lê Văn Sơn và tiền về Ngọc Quang phải tập giao án riêng của bác sĩ, khả năng ra sân ở trận đấu chiều nay gặp U21 Gangwon vẫn còn bỏ ngõ.

Ở thời điểm hiện tại cả Ngọc Quang và Lê Văn Sơn đang là những mắt xích cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của U21 HAGL. Trong trận đấu ra quân gặp U21 Thái Lan Sơn và Quang đều được HLV Graechen tung vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, vì vấn đề thể lực và gặp chấn thương nên không thầy người Pháp phải rút cả hai cầu thủ này ra sân. Vậy nên, sau buổi tập chiều ngày 21/12, thầy Giôm cho biết khả năng hai cầu thủ này không thể vào sân ở trận đấu gặp U21 Gangwon là bất lợi lớn cho U21 HAGL.

Có quá nhiều việc cần phải làm với U21 HAGL sau thất bại 0-1 trước U21 Thái Lan, chính HLV Graechen người rất mạnh miệng ở buổi họp báo trước giải rằng U21 HAGL quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của U21 Yokohama và U21 Thái Lan ở giải đấu năn nay, có lẽ lời khẳng định ấy của thầy Giôm đang được cân nhắc lại. Thực tế, nếu không thay đổi và việc để thua U21 Gangwon ở trận đấu chiều nay thì việc đương kim vô địch U21 HAGL bị loại là điều chẳng có gì bất ngờ.

IMG_5310

 HLV U21 HAGL hy vọng rằng các học trò của mình sẽ lấy lại cảm hứng và thực hiện triết lý ông xây dựng cho đội bóng . Ảnh: Đình Viên.

Nói về trận đấu chiều nay với U21 Gangwon, HLV Graechen cho hay: Chúng tôi cần phải cải thiện những pha tấn công, những pha phối hợp phải hiệu quả hơn. Còn về phòng ngự thì đang tương đối tốt. Điều U21 HAGL cần phải thay đổi chú ý là những tình huống cố định, nhất là những tình huống phạt góc. Trận đấu gặp U21 Gangwon chiều nay, tôi hi vọng các cầu thủ sẽ lấy lại được cảm giác chơi bóng dưới triết lý của tôi. Vì họ đã thi đấu bằng lối chơi này suốt 7-8 năm trước đây. Hi vọng, U21 HAGL sẽ thi đấu đúng với phong cách đặc trưng trước đây.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 09:50 22/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục