HLV U21 Yokohama chê U21 Việt Nam không biết đá tấn công

19:39 Thứ năm 22/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016, HLV U21 Yokohama chê U21 Việt Nam không biết đá tấn công.

Không hề tự mãn trước những lời có cánh của đồng nghiệp bên phía U21 Việt Nam rằng, U21 Yokohama là đội bóng mạnh nhất giải và hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch. Đáp lại những lời đường mật của đồng nghiệp Phạm Minh Đức, HLV Tomonobu chỉ cho rằng các cầu thủ của ông còn trẻ và cần phải uốn nắn nhiều hơn nữa để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Bên cạnh lời cảm ơn, HLV U21 Yokohama cho rằng phải kết thúc giải đấu mới biết đội nào vô địch.

U21-Yokohama-VN-PV-1

  HLV U21 Tomonobu chê bai U21 Việt Nam không đá tấn công để bảo vệ thất bại 0-1 hòng giành vé vào bán kết. Ảnh: Nhật Trường.

Tuy nhiên khi đánh giá về chất lượng trận đấu đặc biệt là lối chơi của U21 Việt Nam sau trận thắng 1-0 của đội nhà ông Tomonobu nói: “Đội bóng của chúng tôi đã có bàn thắng từ rất sớm, nhưng U21 Việt Nam không dâng cao để chơi tấn công và tìm kiếm bàn gỡ. Ngược lại, họ xác định đã thua 1-0 hay 2-0 thì họ vẫn vào bán kết, nên không có đá tấn công. Chúng tôi đang có lợi thế về tỉ số, không cần đẩy lên đá nhanh, chỉ cần giữ chân cầu thủ không gặp chấn thương và chờ đợi đối thủ ở bán kết.”

Nói về Tuấn Anh và nhắc đến U21 HAGL, nếu đụng nhà Đương kim vô địch U21 Quốc tế 2015, HLV U21 Yokohama chia sẻ: “Tôi biết Tuấn Anh, cậu ấy là cầu thủ chất lượng, sự chuyên nghiệp và trình độ kỹ thuật cá nhân của cậu ấy cũng khá tốt. Ngoài những đường chuyền thì những tình huống sút bóng cũng rất có uy lực. Ở thời điểm hiện tại thì Tuấn Anh hoàn toàn có thể đủ sức để chơi bóng đá ở Nhật Bản.

Nếu gặp U21 HAGL ở bán kết ư, cũng thú vị đấy. Đây là đội bóng mạnh có lối chơi thiên về kỹ thuật, ban bật. Nếu gặp họ chắc chắn sẽ rất khó khăn, vì họ là đội bóng từng hai năm vô địch giải đấu này. Dù có được hai trận thắng nhưng U21 Yokohama vẫn còn nhiều điểm cần khắc phục, càng vào sâu các đối thủ càng khó khăn, chúng tôi phải thật sự cẩn trọng.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 18:00 22/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục