HLV Flamengo cáu kỉnh, hét vào cánh phóng viên: "Các người nên bị nhiễm corona"

17:56 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnThái độ một số nhà báo đã khiến HLV trưởng câu lạc bộ Flamengo cảm thấy khó chịu.

Như đã biết, việc đại dịch corona hoành hành suốt khoảng thời gian vừa qua đã tác động rất lớn đến các hoạt động bóng đá. Hầu hết các giải đấu phải tạm hoãn và yêu cầu các cầu thủ tự cách ly để đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Mặc dù vậy, sự lây lan nhanh chóng của virus vẫn khiến rất nhiều ngôi sao nhiễm bệnh. Vì vậy hơn bao giờ hết, mọi người cần phải nâng cao ý thức tự giác bằng việc sử dụng các công cụ chống dịch như khẩu trang hay găng tay y tế. 

Jorge Jesus snaps at journalists: You should've caught the virus - Bóng Đá

 Jesus trở về Bồ Đào Nha tránh dịch.

Theo nguồn tin từ Marca, trong bối cảnh số người mắc corona tăng lên chóng mặt, giải đấu quốc nội tại xứ  Samba cũng tạm hoãn và vì vậy HLV Flamengo, ông Jorge Jesus quyết định trở về quê nhà để tránh dịch. Tuy nhiên, ngay khi bước xuống sân bay Lisbon, vị chiến lược gia 65 tuổi lại tỏ ra vô cùng bất mãn trước thái độ của các phóng viên ở đây.

Cụ thể, trong khi Jesus chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp chống corona, những người phỏng vấn ông đều không tự bảo vệ bản thân bằng công cụ y tế cần thiết. Vì vậy, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã bực tức và hét vào họ rằng: "Các người nên bị nhiễm virus".

Andrei Arshavin khuyên người hâm mộ giữ an toàn trong cơn đại dịch:

Trường Sơn | 16:58 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục