Hé lộ lý do Milan để mất sao '25 triệu euro' vào tay kình địch Inter

20:31 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnNhìn cầu thủ sinh năm 1995 thăng hoa trong màu áo Nerazzurri, AC Milan là người đang tiếc nuối nhất.

Inter Milan đang bay cao ở ngôi đầu bảng Serie A sau 3 trận toàn thắng. Mới nhất, đoàn quân của HLV Antonio Conte vượt qua Udinese bằng pha ghi bàn duy nhất của Stefano Sensi sau đường chuyền như đặt của Diego Godin. 

Chân sút sinh năm 1995 đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo Inter Milan. Cựu cầu thủ Sassuolo đầu quân cho Nerazzurri theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm  kèm điều khoản mua đứt được đồn đoán vào khoảng 22 triệu euro. 

Why Milan missed out on Sensi - Bóng Đá

Stefano Sensi bay cao cùng Inter Milan. 

Chứng kiến sự bay cao của Stefano Sensi trong màu áo Nerazzurri, người tiếc nuối nhất chắc chắn phải là đội bóng cùng thành phố AC Milan. Rossoneri từng theo đuổi cầu thủ 24 tuổi trong cả mùa hè nhưng giờ chót đã không thể đem anh về sân San Siro. 

Theo Calciomercato.com, trước ngày 2/7/2019, AC Milan đã tiến rất gần đến Stefano Sensi. Tuy nhiên, giao kèo giữa đội bóng áo màu đỏ đen và Sassuolo đã bị phá vỡ khi Rossoneri chỉ chấp nhận mượn 2 mùa mà không kèm điều khoản mua đứt. 

Lúc đó, Inter Milan đã nhảy vào cuộc và đưa ra đề nghị mượn trị giá 5 triệu euro kèm theo mua đứt 22 triệu euro. Sassuolo vui vẻ gật đầu Nerazzurri vì ngoài thỏa thuận cam kết mua đứt, Inter Milan còn gán sang vài cầu thủ trẻ chất lượng của đội U19 đi theo chiều ngược lại. Về phần cá nhân Sensi, rõ ràng anh có lý do để chọn đội bóng của HLV Antonio Conte bởi cầu thủ này sẽ có cơ hội được hít thở bầu không khí tại UEFA Champions League.

Quả penalty đem về chiến thắng cho Inter Milan của Romelu Lukaku

Lê Dũng | 19:20 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục