Hé lộ cái tên sắp trở thành HLV trưởng Juventus

07:49 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnSimone Inzaghi ngày càng có nhiều khả năng trở thành Huấn luyện viên mới của "Lão bà".

Nhiều nguồn tin cho rằng chiến thuật gia của Lazio đã được liên hệ đàm phán nhằm thay thế Massimiliano Allegri. Các lựa chọn bao gồm Maurizio Sarri của Chelsea, Pep Guardiola của Manchester City và Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur đã được đề cập. Tuy nhiên, khả năng thành công của các thương vụ này khá thấp.

Một tin đồn khác cho chiếc ghế HLV trưởng của Juventus là Antonio Conte được cho đã đồng ý chuyển đến Inter Milan trong hè này. Do đó, Juventus nhắm đến một chiến lược gia trẻ tuổi người Ý và chuộng lối đá tấn công. Simone Inzaghi là cái tên phù hợp nhất với lựa chon đó của "Lão bà". 

Hé lộ cái tên sắp trở thành HLV trưởng Juventus - Bóng Đá

Inzaghi "em" đang trên đường trở thành HLV của Juventus. 

Theo Sport Mediaset, La Stampa và giờ là Corriere dello Sport, HLV trưởng của Lazio đã được đội bóng thành Turin liên lạc. Trong phát biểu mới đây nhất của mình, chủ tịch Lotito của đội bóng thành Rome đã tuyên bố ông sẽ rất đau nếu Simone Inzaghi đến Juventus. 

Người em nhà Inzaghi còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2020, tuy nhiên sau khi vừa cùng Lazio lên ngôi vô địch Coppa Italia, anh đã có những phát biểu bóng gió về tương lai.

"Ngay bây giờ, chúng tôi tận hưởng tối nay, sau đó sẽ có thời gian ngồi lại với giám đốc thể thao Igli Tare và chủ tịch Claudio Lotito để thảo luận mọi thứ. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt, nhưng có một vài vấn đề không suôn sẻ như mọi người nghĩ."

Lê Dũng | 07:00 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục