Hazard nhận thông điệp từ Ranieri sau cuộc 'tẩu thoát' ngoạn mục khỏi Spurs

06:27 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Chelsea sẽ trở lại Stamford Bridge vào Chủ nhật này và ông đã có những lời chia sẻ về Eden Hazard.

Claudio Ranieri từng làm việc tại phía tây London trong vài mùa giải, trước khi bị Roman Abramovich sa thải để nhường chỗ cho Jose Mourinho. Sau đó ông lang bạt qua một vài giải vô địch quốc gia khác nhau và cuối cùng đã về lại Anh dẫn dắt Leicester City.

Trong mùa giải thần thánh 2015/16, Tottenham Hotspur đang cạnh tranh gay gắt với The Foxes trong cuộc đua vô địch Premier League, nhưng trận hoà đau đớn trước Chelsea ở vòng 35 đã khiến đội bóng của Mauricio Pochettino hụt hơi trước đoàn quân do Ranieri dẫn đắt.

 Hazard và khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham năm 2016.

Gary Cahill là người gỡ lại một bàn, trước khi Eden Hazard đem về một điểm một điểm quý giá trên sân nhà và đó là bước ngoặt lớn giúp Leicester vững bước trên con đường huyền thoại cách đây hơn hai năm.

Cho đến bây giờ, Ranieri vẫn chưa quên được khoảnh khắc ghi bàn của Hazard, ông chia sẻ: "Nó đặc biệt bởi vì tôi đã đến Chelsea và làm việc trong khoảng bốn năm ở câu lạc bộ, đó là những năm hạnh phúc, Hazard cũng đã ghi một bàn thắng tuyệt vời cho Leicester, cảm ơn Eden."

Cuối tuần này, Ranieri sẽ dẫn dắt Fulham đến làm khách tại thánh địa Stamford Bridge trong bối cảnh mà cả hai đều rất cần điểm số để nuôi dưỡng mục tiêu riêng của mình. 

Vũ Quang Toản | 05:50 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục