Hậu giao hữu, sao Man United hớn hở bên 'Người đàn bà đẹp'

15:38 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnTại chuyến du đấu ở Mỹ, Alexis Sanchez đã chụp ảnh vui vẻ cùng thần tượng.

Trong chuyến du đấu mùa Hè của Man United tại Los Angeles, các ngôi sao của Quỷ đỏ đã gặp gỡ nữ diễn viên hàng đầu Hollywood, Julia Roberts. Để lưu lại khoảnh khắc đẹp của cuộc hội ngộ, Alexis Sanchez đã tranh thủ chụp ảnh cùng nữ diễn viên của bộ phim nổi tiếng "Người đàn bà đẹp."

Sao Man United hớn hở bên 'Người đàn bà đẹp' - Bóng Đá

 Sanchez chụp ảnh cùng nữ chính bộ phim "Người đàn bà đẹp."

Nữ diễn viên sinh năm 1967 này đã đến sân cổ vũ đội bóng yêu thích của cô và chụp ảnh cùng các cầu thủ. Bức hình cô đến sân và chụp cùng Sanchez đã được đăng tải trên Instagram.

Julia Roberts giành 3 giải Quả cầu vàng (trong 8 đề cử) và đề cử 4 giải Oscar. Với thương hiệu đình đám này, Julia là nữ diễn viên nhận thù lao cao nhất thế giới trong suốt thập niên 1990 và nửa đầu thập niên 2000.

Ngoài công việc diễn xuất, cô còn lấn sân sang vai trò nhà sản xuất phim. Bên cạnh các vai diễn đình đám, cô còn là một fan bóng đá và CLB khiến Julia hâm mộ là Man United. Trận giao hữu mới nhất của Quỷ đỏ kết thúc với tỷ số hoà 1-1 trước đối thủ AC Milan.

Mùa giải mới chưa bắt đầu nhưng cầu thủ người Chlie đã lấy được lòng của HLV Jose Mourinho và CĐV. Mới đây Người đặc biệt đã tuyên bố: "Đây là thời điểm hoàn hảo nhất để Alexis Sanchez lấy lại phong độ đỉnh cao cũng như trở thành cầu thủ quan trọng của Man United."

Trang Ý | 14:50 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục