Hành động lạ của các Interista trong ngày sinh nhật Mauro Icardi

10:33 Thứ tư 20/02/2019

Mặc dù đang có nhiều mâu thuẫn với ban lãnh đạo của Inter Milan, nhưng trong trái tim các tifosi yêu mến Nerazzurri, Mauro Icardi vẫn có một vị trí trang trọng.

1 tuần đầy sóng gió với Mauro Icardi đã trôi qua. Ban lãnh đạo của Inter Milan đã quyết định tước băng đội trưởng của tiền đạo người Argentina sau khi anh từ chối kí vào bản hợp đồng mới và người đại diện của anh là Wanda Nara đã có những phát ngôn không đúng mực.

 - Bóng Đá

Mauro Icardi trên khán đài Giuseppe Meazza hôm chủ nhật vừa qua.

Tiền đạo người Argentina sau đó đã đáp trả bằng việc viện cớ gặp chấn thương để không tham dự trận đấu với Rapid Wien bất chấp lệnh triệu tập của HLV Luciano Spalletti. Ngay sau đó, án phạt tiếp theo được đưa ra. Mauro Icardi bị gạch tên khỏi đội hình tham dự trận đấu quan trọng với Sampdoria tại Serie A và nhiều khả năng, anh cũng không có mặt trong cuộc tái đấu với Rapid Wien vào giữa tuần này.

Cách cư xử của Mauro Icardi chắc hẳn đã làm nhiều Interista cảm thấy buồn lòng và tức giận. Đây không phải là lần đầu tiên anh khiến họ trải qua cảm giác như thế. Trong quá khứ, đã có lần anh đe dọa mang 100 tên tội phạm ở quê nhà Argentina sang Italia để giết sạch nhóm Ultras Inter Milan. Và những hành động trong tuần qua càng làm tình cảm giữa Mauro Icardi và các Interista thêm rạn nứt, mặc dù anh cũng đã cố gắng hàn gắn lại mọi thứ, như việc đến xem các đồng đội thi đấu trong trận gặp Sampdoria hôm Chủ Nhật.

 - Bóng Đá

 Biểu ngữ chúc mừng sinh nhật được treo trước cửa nhà Mauro Icardi.

Tuy nhiên, dù không bằng lòng vói những gì tiền đạo người Argentina đã làm, nhưng các Interista vẫn luôn dành cho anh 1 tình cảm chân thành. Ngày hôm qua (19/02), Mauro Icardi chính thức bước sang tuổi 26. Và bạn hãy đoán xem, các cổ động viên của Inter Milan đã làm những gì? Vâng, họ đã giăng biểu ngữ ngay trước cửa nhà của anh với dòng chữ Tanti Auguri Capitano (Chúc mừng sinh nhật đội trưởng).

Sau tất cả, có thể thấy các Interista vẫn sẵn sàng tha thứ cho Mauro Icardi. Tấm biểu ngữ kia tuy chỉ là 1 món quà giản đơn, nhưng sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực và giúp hâm nóng lại tình cảm của chân sút người Argentina dành cho màu áo Inter Milan.

Trong thời gian ngắn nữa thôi, hình ảnh Mauro quay trở lại đội hình xuất phát của Nerazzurri sẽ lại xuất hiện. Tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục trở thành đầu tàu, dẫn dắt hàng công của Inter Milan đi chinh phục những cột mốc mới. Hãy tin là vậy.

Faro | 09:35 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục