Grizzlies ngược dòng nghẹt thở trước Timberwolves trên sân nhà

22:23 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà FedExForum, Memphis Grizzlies đã có chiến thắng nghẹt thở 102-98 trước Minnesota Timberwolves trong ngày ra quân NBA mùa này.

NBA-7

 Memphis Grizzlies áo trắng có chiến thắng nghẹt thở trước Minnesota Timberwolves. Ảnh: Internet.

Dù được thi đấu trên sân nhà FedExForum nhưng Memphis Grizzlies lại có khởi đầu chậm chạp. Họ liên tục để Minnesota Timberwolves dẫn trước ở hai hiệp đấu đầu tiên. Hiệp đầu tiên, đội chủ nhà ghi 29 điểm trong khi các vị khách là 32. Hiệp hai khoảng cách điểm số còn được gia tăng khi Minnesota có thêm 27 điểm, trong khi Memphis chỉ ghi thêm 21 điểm.

Những sự điều chỉnh về chiến thuật của HLV David Fizdale đã thực sự phát huy tác dụng trọng hiệp ba. Đội chủ sân FedExForum hóa giải tốt hơn những tình huống tấn công của đội khách. Qua đó gia tăng hiệu quả các đợt lên rổ của đội nhà. Ở hiệp này, Grizzlies có thêm 26 điểm, Minnesota là 16 điểm.

Với chỉ một điểm hơn kém sau hiệp ba, hai đội đã nhập cuộc đầy quyết tâm trong hiệp cuối. Thế nhưng trước sự tập trung của các cầu thủ chủ nhà, Minnesota Timberwolves dù rất cố gắng vẫn không thể cân bằng và vượt qua Memphis Grizzlies khi hồi còi kết thúc trận vang lên. Chung cuộc Grizzlies thắng 102-98 trước Timberwolves ở lượt đầu NBA mùa này qua đó tạm xếp vị trí thứ sáu khu vực miền Tây.

Những cá nhân chơi tốt ở trận đấu này bên phía Memphis Grizzlies là Mike Conley Jr (24 điểm, 4 kiến tạo), Zach Randolph (19 điểm, 1 kiến tạo, 11 lần bắt bỏng bật bảng thành công),... Andrew Wiggins (25 điểm, 7 bắt bóng bật bảng) và Karl-Anthony Towns (21 điểm, 5 kiến tạo, 4 bắt bóng bật bảng) là những cá nhân nổi bật của Minnesota Timberwolves.

NBA-5

 Một số kết quả thi đấu NBA ngày hôm nay.

NBA-6

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:20 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục