HOT: TinTheThao.com.vn tặng 20 vé xem play-off bóng rổ

19:33 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnTiếp tục đồng hành cùng giải bóng rổ Vô địch quốc gia Việt Nam (VBA), TinTheThao.com.vn sẽ gửi tặng đến độc giả 20 vé thưởng thức trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Hochiminh City Wings.

14872444_1328695847142736_1169737905_n

 HCM City Wings sẽ tiếp Hanoi Buffaloes ở game đầu tiên của play-off vào ngày 30/10 tới đây. Ảnh: Internet.

Giải bóng rổ Vô địch quốc gia Việt Nam (VBA) vừa qua đã xác định được 4 cái tên giành quyền lọt vào vòng play-off. Ở trận tranh vé vớt, Danang Dragons xuất sắc đánh bại đội bóng miền Tây Cantho Catfish với tỷ số 72-66. Chiến thắng giúp Danang Dragons khép lại vòng bảng với vị trí thứ tư, và đối thủ của họ sẽ là đội bóng đầu bảng Saigon Heat.

Trong khi đó ở cặp đấu còn lại, đại diện của bóng rổ Thủ Đô Hanoi Buffaloes sẽ có cuộc tiếp đón hứa hẹn khó lường với đội bóng của thành phố mang tên Bác, Hochiminh City Wings. Trước đó khi khép lại vòng bảng, Hochiminh City Wings có 11 trận thắng - 5 trận thua, còn Hanoi Buffaloes kém hơn chút ít với 9 trận thắng - 7 trận thua.

Ngày 30/10 tới đây Hanoi Buffaloes và Hochiminh City Wings sẽ cùng nhau bước vào game đầu tiên của play-off. Tiếp tục đồng hành cùng VBA, TinTheThao.com.vn sẽ gửi tặng 20 vé xem trận đấu này cho những độc giả gửi email đăng ký sớm nhất.

Ngoài việc thưởng thức trận đấu với chất lượng chuyên môn cao, khán giả còn có cơ hội nhận quà lưu niệm khi tham gia vào các mini games và cùng thưởng thức những vũ điệu bốc lửa của dàn hoạt náo viên xinh đẹp, chuyên nghiệp.

VBA là giải đấu đầu tiên trong lịch sử bóng rổ Việt Nam đi theo mô hình chuyên nghiệp, với sự tham gia của 5 đội bóng đến từ các thành phố lớn nhất cả nước là TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Giải đấu được xem là bước đi mới nhằm mở rộng mô hình thể thao giải trí tới nhiều đối tượng khán giả trong cả nước.

Đại chiến HCM City Wings vs Hanoi Buffaloes

Thời gian: 18h30 ngày 30/10/2016

Địa điểm: Nhà thi đấu TDTT Hồ Xuân Hương - Số 2, Đường Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Cách thức nhận vé

Quý độc giả gửi email về địa chỉ: hotro@bongda.com.vn

Tiêu đề email: Nhận vé xem trận HCM City Wings vs Hanoi Buffaloes

Nội dung email:

Họ tên: 

Ngày tháng năm sinh:

Số CMND:

Địa chỉ: 

SĐT:

Email:

TinTheThao.com.vn sẽ chọn ra 20 độc giả phản hồi sớm nhất để trao vé xem trận đấu này.

Like fanpage Tin Thể Thao: https://www.facebook.com/TinTheThao.com.vn/?ref=bookmarks để cập nhật những thông tin mới nhất về VBA.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:35 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục