Giữa mùa COVID-19, Neymar, Mbappe "méo mặt" sau lời đề nghị của Chủ tịch PSG

07:30 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã đưa ra một đề nghị có ảnh hưởng ít nhiều đến Neymar và Kylian Mbappe.

Video về Neymar

Giữa tình hình COVID-19 đang hoành hành tại châu Âu, các đội bóng lớn đang rất đau đầu với những kế hoạch tập luyện và ban bố những quy chế để những thành viên đảm bảo sức khoẻ. Ngoài ra, vấn đề tài chính cũng khiến BLĐ mất nhiều thời gian để tìm ra giải pháp.

Giữa mùa COVID-19, Neymar, Mbappe

Neymar và Mbappe là 2 cầu thủ nhận mức lương cao trong thành phần PSG.

Một trong số đó có Paris Saint-Germain - đội bóng có quỹ lương rơi vào hàng cao ngất ngưỡng của nước Pháp lẫn châu Âu. Hiện tại con số mà PSG phải trả cho tất cả các thành viên đội bóng lên tới 371 triệu euro/năm và ngân sách hoạt động của đội lên đến 637 triệu euro/năm (thống kê mùa giải 2018/19). Chính vì thế, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang đứng trước bài toán rất hóc búa để có thể vượt qua mùa dịch bệnh một các êm xuôi nhất.

Từ lý do đó, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã có 1 động thái đáng chú ý. Trang L'Équipe (Pháp) cho biết ông đã bày tỏ quan điểm muốn những siêu sao hưởng lương cao của đội như Neymar hay Kylian Mbappe giảm lương trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

Được biết, Neymar đang nhận mức lương lên tới 49 triệu euro/năm trong khi Mbappe có thu nhập 21,2 triệu Euro/năm. Nếu việc cắt giảm lương được thực hiện, hai ngôi sao này chắc chắn sẽ là những người bị ảnh hưởng không hề nhẹ.

Ở thời điểm Corona bùng phát mạnh mẽ ở châu Âu, tiền đạo Nam Mỹ đã lập tức trở về Brazil. Với việc sống xa tâm dịch, Neymar gần như thoải mái nghỉ ngơi, luyện tập để chờ ngày trở lại.

Đăng Huy | 06:59 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục