Giành HCB, Quế Ngọc Hải gửi thông điệp 'mặn chát' đến Thái Lan

13:59 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng ĐTVN có hành động gây chú ý sau lễ trao giải.

Tối qua, ĐT Việt Nam đã bước vào chung kết King's Cup đối đầu Curacao. Trước đại diện đến từ vùng Caribbean, thầy trò Park Hang-seo tạo ra trận cầu quả cảm.

Những ngôi sao vàng là bên chiếm lĩnh thế trận trong hiệp một, nhưng đáng tiếc không thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. Đầu hiệp hai, Carolina mở tỷ số cho Curacao bằng 1 cú sút xa.

Bị dẫn bàn, các học trò của thầy Park không nao núng. Phút 85, những nỗ lực đẩy cao đội hình của Việt Nam được đền đáp. Pha phối hợp tuyệt vời của Trần Văn Kiên, Nguyễn Quang Hải và Phạm Đức Huy đã mang về bàn san bằng cách biệt.

Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội phải phân định ngôi vương bằng loạt penalty. Trên chấm 11 mét, Curacao là đội may mắn hơn với thắng lợi 5-4.

Quể Ngọc Hải làm dấu tay chọc quê Thái Lan - Bóng Đá

 Thông điệp của Ngọc Hải.

Đáng chú ý sau khi nhận huy chương bạc, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có hành động thu hút sự quan tâm của ống kính camera. Tay trái của trung vệ Viettel ra dấu số 1, còn tay phải là số 0.

Cộng đồng mạng nhận định Ngọc Hải ngụ ý ám chỉ chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước chủ nhà Thái Lan cách đó ít ngày. Ở trận tranh hạng 3 với Ấn Độ, người Thái không thể giành huy chương đồng khi thúc thủ 0-1.

Trước đó, Ngọc Hải cũng đặt tay lên môi sau khi thực hiện thành công lượt sút luân lưu của mình, đáp trả lại những lời hò hét gây áp lực của 1 số CĐV Thái Lan trên khán đài.

Phụng Sồ | 13:20 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục