Giám đốc Inter thừa nhận, rõ khả năng Man Utd bán đứt Sanchez

17:16 Thứ tư 29/07/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện Serie A vừa có những chia sẻ thú vị xung quanh chuyện chiêu mộ ngôi sao người Chile.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, Alexis Sanchez được cho là cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chính vì lẽ ấy, cựu sao Arsenal phải gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 lại có màn trình diễn tương đối ấn tượng tại Italia.

Tính đến thời điểm này, ngôi sao 31 tuổi ra sân 28 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và có tới 10 pha kiến tạo. Đó là lí do vì sao Nerazzurri lên kế hoạch giữ chân tiền đạo thuộc biên chế Quỷ đỏ. Thế nhưng, phía đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có động thái cụ thể nào để đáp trả.

Vào lúc này, vấn đề tiền lương của Alexis Sanchez là khúc mắc lớn của thương vụ. Mặt khác, cầu thủ mang biệt danh "Dila" vẫn còn hợp đồng đến năm 2022 với nửa đỏ thành Manchester. Mới đây, Giám đốc Giuseppe Marotta cũng lên tiếng nói về khả năng chiêu mộ tuyển thủ Chile.

Inter Milan chief confirms intention to sign Alexis Sanchez after Manchester United rebuff loan extension - Bóng Đá

 Tương lai của Sanchez đang là dấu hỏi lớn. 

"Thật không dễ dàng gì. Cậu ta còn hợp đồng 2 năm với M.U, đó là một giao kèo nặng ký. Vì vậy chúng tôi cần phải đánh giá tình huống này. Thật xấu hổ nếu đôi bên không đạt được thỏa thuận. CLB muốn có cậu ta hôm nay và trong tương lai nữa. Anh chàng này thật xuất sắc", trang Sky Sports Italia dẫn lời đại diện của Inter Milan.

Khi mời về HLV Antonio Conte, nửa xanh đen thành Milan đã cho thấy tham vọng lớn lao của mình. Nerazzurri cũng đang có vị trí thứ 2 tại Serie A với 79 điểm trong tay. 

Alexis Sanchez chia sẻ về khoảng thời gian tại Inter: 

 
Giang Nam | 16:18 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục