Gia cố hàng thủ, Napoli đưa "hàng thải" Juventus vào tầm ngắm

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ người Uruguay, Martin Caceres vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời Juventus vào cuối mùa giải trước.

Napoli rất muốn chiêu mộ Caceres. Ảnh: Internet.

Trong những nỗ lực cuối cùng trước khi kì CN mùa Hè đóng cửa, Napoli gấp rút tìm kiếm một phương án tối ưu nơi hàng thủ và Caceres là cái tên khá phù hợp. Dự kiến, trung vệ này sẽ kí vào bản hợp đồng 3 năm trong thời gian tới.

Ngoài Napoli, vô số những đội bóng có số má tại Serie A vẫn đang để mắt đến Caceres, bao gồm Fiorentina, Roma, AC Milan và Udinese.

Tuy nhiên, Napoli là đội bóng nhanh chân nhất khi GĐTT Cristiano Giuntoli quyết định đưa ra mức lương 2 triệu euro/mùa cùng bản hợp đồng 3 năm để chiêu dụ Caceres.

Tờ Gazzettaworld tiết lộ, Napoli đã theo đuổi thương vụ này nhiều tuần qua. Trước đó, mục tiêu số 1 của đội vốn dĩ là Nikola Maksimovic, nhưng Torino hoàn toàn không muốn bán đi trụ cột của mình.

Ngoài ra, với việc tương lai của Kalidou Koulibaly vẫn chưa được làm rõ (được Chelsea theo đuổi), Napoli vẫn cần một trung vệ giàu kinh nghiệm bên cạnh Raul Albiol. Ở trận hoà 2-2 trước Pescara vào Chủ nhật vừa rồi, hàng thủ Napoli bộc lộ khá nhiều vấn đề.

Màn trình diễn của Caceres mùa giải 2015/16:

Phúc Vũ | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục