Gary Neville lý giải nguyên nhân Sebastian Veron "mất tích" tại Man United

09:18 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Quỷ đỏ đã có những chia sẻ thẳng thắn về người đồng đội cũ từng chinh chiến cùng mình tại sân Old Trafford.

Đẳng cấp của Veron

Cựu danh thủ Gary Neville có những chia sẻ về người đồng đội cũ Juan Sebastian Veron trong màu áo Man United. Neville cho rằng, sơ đồ chiến thuật có phần "cứng nhắc" thời điểm bấy giờ vô hình trung khiến Veron không thể phát tiết hết những phẩm chất ưu tú của mình.

Cựu cầu thủ người Argentina gia nhập nửa đỏ thành Manchester từ Lazio với bản hợp đồng kỷ lục 28.1 triệu bảng vào năm 2001. Dù nhận được sự kỳ vọng lớn lao, thế nhưng Veron chỉ "tồn tại" được 2 mùa giải trước khi rời khỏi sân Old Trafford.

Gary Neville explains why Juan Sebastian Veron flopped at Man Utd and makes Bruno Fernandes comparison - Bóng Đá

Veron trong màu áo Man United.

Lý giải về vấn đề này, Neville cho rằng, Veron là mẫu tiền vệ của tương lai. Bên cạnh đó, hệ thống chiến thuật thời điểm lúc bấy giờ của Man United không hoàn toàn phù hợp với Veron.

"Juan Sebastian Veron là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng nguyên nhân khiến Veron "tắt điện" là bởi Man United sở hữu 1 hàng tiền vệ xuất sắc nhất làng bóng đá Anh Quốc lúc bấy giờ. Thành thật mà nói, tôi nghĩ David Beckham, Roy Keane, Paul Scholes, Ryan Giggs là bộ tứ tiền vệ hay nhất mà Man United từng sản sinh ra," Neville chia sẻ trên Sky Sports.

"Do đó, nếu Veron đá chính ngay từ đầu, vô hình trung anh ấy đã phá vỡ bộ tứ đầy sức mạnh phía trên. Với hệ thống chiến thuật 4-4-2, nếu Veron xuất hiện thì một trong những Beckham, Keane, Scholes hay Giggs phải ngồi ngoài," Neville kết luận.

Anh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục