Gary Neville: "Đó là vấn đề lớn khiến Ronaldo rời khỏi Man United"

17:57 Thứ năm 02/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại đã tiết lộ một trong những lí do khiến Cristiano Ronaldo chuyển đến La Liga.

Siêu phẩm của Ronaldo 

Năm 2009, TTCN được một phen rúng động khi Cristiano Ronaldo gia nhập Real Madrid bằng một bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng, phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng vào thời điểm đó.

Chia sẻ xoay quanh việc Ronaldo rời đi, huyền thoại Gary Neville cho biết cả đội Manchester United đã chuẩn bị trước tâm thế cho viễn cảnh này xảy ra. Bản thân Neville cũng không thuyết phục siêu sao này, vì anh hiểu rõ Ronaldo thích thời tiết nắng ấm tại Tây Ban Nha hơn là Anh, một đất nước vốn lạnh lẽo quanh năm.

neville on big problem that causes ronaldo leaving - Bóng Đá

 Ronaldo và Neville từng là hai người đồng đội thân thiết.

Phát biểu trên Sky Sports, cựu hậu vệ người Anh cho biết:

"Tôi nghĩ rằng Cristiano cũng muốn sinh sống ở Tây Ban Nha và thi đấu tại La Liga, nhưng thời tiết là một vấn đề lớn đối với cậu ấy. Tôi cảm thấy cậu ấy gần như đã đi hết cuộc hành trình của mình, và không có bất cứ điều gì mà tôi nói ra có thể làm Cristiano thay đổi quyết định."

"Nói chung, có rất ít cầu thủ rời khỏi Man United mà tiếp tục phát triển được sự nghiệp. Còn Ronaldo, đến Real Madrid và giành 4 hay 5 chiếc cúp châu Âu là một bước tiến dành cho cậu ấy, và cậu ấy cũng muốn thử thách bản thân."

"Hầu hết các cầu thủ rời khỏi Man United, họ đều muốn ở lại. Làm rõ nhé, lúc tôi còn ở Old Trafford, 99% các cầu thủ ra đi sẽ tiếp tục ở lại nếu HLV bảo họ làm thế. Khi ấy, chỉ có một hoặc hai phần trăm làm trái với mong muốn của câu lạc bộ."

Huỳnh Phong | 17:25 02/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục