Fabinho mở đường đến Old Trafford

00:38 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil hi vọng các nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ cho phép anh tự quyết định tương lai của mình vào kì chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Vào mùa hè năm ngoái, Monaco đã cho phép các trụ cột của mình rời CLB để tìm kiếm những bến đỗ mới, nhưng với Fabinho thì không. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi này đang tha thiết yêu cầu Monaco cho phép anh ra đi khi kết thúc mùa giải. Điểm đến tiếp theo của Fabinho được cho là Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Fabinho tỏ ý muốn được chơi cho Quỷ đỏ.

Trong bối cảnh Michael Carrick sẽ giải nghệ và tham gia công tác huấn luyện, còn Fellaini thì có ý định tìm kiếm thử thách mới, hàng tiền vệ của MU đang khá mỏng manh. HLV Jose Mourinho đang thực sự cần mua thêm một tiền vệ để bổ sung vào vị trí này, và Fabinho đang là một trong những cái tên trong tầm ngắm.

Năm ngoái, PSG đã cố gắng mang Fabinho về cùng với Mbappe, nhưng tiền vệ người Brazil đã thẳng thừng từ chối. Anh phát biểu: “Nói thật, tôi đã không liên lạc với đội bóng nào, và đó cũng là điều tôi chẳng mấy quan tâm. Tôi đang tập trung vào việc hoàn thành mục tiêu của mùa giải cùng Monaco. Sau đó, khi đến lúc, tôi sẽ ngồi xuống với CLB và tôi sẽ xem xét bất kỳ lời đề nghị nào.”

 - Bóng Đá

 Liệu Fabinho có phù hợp để đá cặp cùng Matic và Pogba?

Tờ SunSport tiết lộ mức phí mà các CLB phải trả để có sự phục vụ của Fabinho rơi vào khoảng 55 triệu bảng. MU cũng được cho là đang móc nối cùng siêu cò Jorge Mendes để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng được cho đang hướng đến Jean Micheal-Seri của Nice và Fred của Shaktar Donetsk.

NeverMore - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:50 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục