Eriksen: “Đó là điểm khác biệt giữa Premier League và Serie A”

09:06 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnQuãng thời gian gặp nhiều khó khăn ở Serie A đã giúp cho tiền vệ người Đan Mạch nhận ra nhiều điều.

 

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan

Cuối tháng 1/2020, sau quãng thời gian đàm phán, Christian Eriksen đã cập bến Giuseppe Meazza. Inter Milan đã phải bỏ ra 20 triệu euro để hoàn tất thương vụ này mặc dù giao kèo giữa tiền vệ người Đan Mạch với Tottenham Hotspur chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020.

Tại Nerazzurri, ngôi sao 28 tuổi đã trải qua 1 giai đoạn đầy khó khăn. Trên thực tế, Antonio Conte cần mẫu cầu thủ mạnh mẽ như Arturo Vidal nhưng ban lãnh đạo Inter Milan lại quyết định chiêu mộ Christian Eriksen. Vậy nên, cựu sao Ajax Amsterdam đã phải rất nỗ lực để hòa nhập với lối chơi do Conte xây dựng.

Eriksen chỉ ra điểm khác nhau giữa Premier League và Serie A - Bóng Đá

 Christian Eriksen trong màu áo Inter Milan.

Mới đây, Eriksen đã chỉ ra điểm khác nhau giữa Premier League và Serie A. Trả lời phỏng vấn trước trận tứ kết Europa League, anh chia sẻ:

“Ở Italia, có thời điểm bạn phải chơi rất nhanh nhưng cũng có lúc bạn phải làm giảm nhịp độ, đặc biệt là khi tấn công hoặc giữ bóng, chuẩn bị tạo ra cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, bóng đá Anh năng động hơn. Tại Serie A, bạn cần tìm kiếm trái bóng, giữ lại và đưa ra những quyết định khác nhau. Bạn có thể nhìn thấy được điều này nếu so sánh giữa 2 giải đấu. Cuối cùng, mỗi trận đấu ở Italia chỉ cần 1 đến 2 bàn thắng là đủ.”

Mới đây, Christian Eriksen đã để lại dấu ấn trong trận đấu với Getafe ở Europa League. Phút thứ 82, anh được HLV Antonio Conte tung vào sân, thay thế cho Marcelo Brozovic. Chỉ 1 phút sau, tiền vệ 28 tuổi đã sút tung lưới Getafe, ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter Milan.

Faro | 08:08 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục