Caron Butler: Dwyane Wade đã rất gần OKC, Lakers trước khi đồng ý đến CAVs

03:43 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo Caron Butler, người anh em Dwyane Wade đã cân nhắc cập bến Oklahoma City Thunder, Los Angeles Lakers, Miami Heat trước khi đồng ý gia nhập Cleveland Cavaliers.

Dwyane Wade đã gia nhập Cleveland Cavaliers vào cuối tháng 9 vừa qua bằng bản hợp đồng tối thiểu cho cựu binh. Trước đó anh đã chấp nhận bỏ ra 8 triệu USD để chia tay Chicago Bulls dưới dạng buy-out.

Caron-Wade-1

 Caron Butler và Dwyane Wade hồi còn khoác áo Miami Heat.

Ai cũng hiểu rằng, Wade gia nhập CAVs vì nơi đó có cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch NBA và còn bởi vì người bạn thân LeBron James. Nhưng ít ai biết được, Wade đã cân nhắc một cách nghiêm túc việc gia nhập Oklahoma City Thunder, Los Angeles Lakers, Miami Heat trước khi đưa ra quyết định đến Cleveland. Thông tin được chính người bạn thân của anh - Caron Butler - tiết lộ trên tờ TMZ.

Theo đó, OKC Thunder là một bước đi mang tính chuyên môn khi đội bóng này đang cho thấy tiềm lực cạnh tranh sau một mùa hè đầy biến động. Trong khi đó Miami là nơi anh bắt đầu sự nghiệp tại NBA.

Nhưng đáng chú ý nhất là Los Angeles, đội bóng này cho thấy một tiềm năng mạnh mẽ đủ sức cạnh tranh cho vài mùa giải tới. Đây cũng là nơi được đồn đoán là điểm đến của LeBron James vào năm tới sau khi chia tay Cavaliers. Hơn hết, nó còn là thành phố có ý nghĩa to lớn cho sự nghiệp của vợ anh Gabrielle Union.

Caron-Wade-2

 LeBron James và Dwyane Wade.

Tuy nhiên mọi thứ trở nên dễ quyết định sau khi Wade nhận được cuộc điện thoại từ chính LeBron James. Đến CAVs, ngôi sao nay đã 35 tuổi này sẽ vào một đội hình đủ sức cạnh tranh ngôi vương ngay mùa giải NBA 2017-18.

Ở mùa giải trước trong màu áo Chicago Bulls, Wade ghi trung bình 18,3 điểm, 4,5 rebound, 3,8 kiến tạo mỗi game.

Màn trình diễn của Dwyane Wade ở mùa giải 2016-17:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:10 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục