Ký hợp đồng tối thiểu, Wade đồng ý gia nhập Cavaliers

07:12 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông Hoa Kỳ ngày hôm qua đồng loạt đưa tin, Dwyane Wade đã đồng ý gia nhập Cleveland Cavaliers với bản hợp đồng tối thiểu sau khi chia tay Chicago Bulls dưới dạng buy-out.

Đứng như những tin đồn trước đó, Cleveland Cavaliers và Dwyane Wade đã đạt được sự đồng thuận về các điều khoản trong bản hợp đồng tối thiểu dành cho các lão tướng tại NBA (veteran minimum). Thông tin được đăng tải trên ESPN, Yahoo Sport, Bleacher Report,...

Dwyane-Wade-CAVs-1

 Dwyane Wade ký hợp đồng tối thiểu cùng Cavaliers.

Theo đó, ngôi sao 12 lần All Star sẽ tái hợp với người đồng đội cũ ở Miami Heat là LeBron James tại Cavaliers trong bản hợp đồng có thời hạn một mùa giải cùng giá trị 2,3 triệu USD.

Trước đó, Dwyane Wade đạt được thỏa thuận mua lại hợp đồng (buyout) với Chicago Bulls để chia tay đội bóng này qua đó trở thành cầu thủ tự do không hạn chế (free agency) và đủ điều kiện đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Tay ném từng ba lần vô địch NBA hy vọng việc gia nhập Cavaliers và sát cánh với người đồng đội cũ LeBron James sẽ giúp anh tìm thấy những thành công mới trong phần còn lại của sự nghiệp vốn đang có dấu hiệu đi xuống ở những mùa giải gần đây.

Dwyane-Wade-CAVs-2

 Wade và LeBron James sẽ một lần nữa chung chiến tuyến.

Còn đối với Cavaliers, chiêu mộ thành công Wade rõ ràng là thành công ngoài mong đợi trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với những con bài hiện có như James, Kevin Love, Isaiah Thomas, J.R. Smith, Derrick Rose, Kyle Korver, Jose Calderon, và Iman Shumpert đại diện thành Cleveland hoàn toàn đủ sức để cạnh tranh những sòng phẳng với Golden State Warriors cho danh hiệu vô địch ở mùa giải NBA 2017-18.

Được biết ở mùa giải vừa qua, Dwyane Wade ghi trung bình 18,3 điểm, 4,5 rebound, 3,8 kiến tạo mỗi game cho Chicago Bulls.

Tổng hợp 35 pha bóng hay của Dwyane Wade:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:45 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục