Đường ai nấy đi, Audi đòi lại quà tặng cho các cầu thủ Barca

22:27 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnHãng xe nổi tiếng Audi đã có động thái "chia tay đòi quà" với Barcelona.

Mặc dù đã kiếm được một khoản thu nhập cực lớn từ tiền lương cũng như bản quyền hình ảnh, thế nhưng các cầu thủ đang thi đấu cho những câu lạc bộ danh tiếng còn nhận được rất nhiều phụ kiện giá trị từ nhà tài trợ. Và Barcelona là một trong những đội bóng như vậy.

Các siêu sao Blaugrana thậm chí đã quá quen với việc nhận quà từ nhà tài trợ. Nhưng một trường hợp hy hữu đã xảy ra với họ khi hãng xe hơi nổi tiếng Audi quyết định đòi lại số xe từng cung cấp vào mùa giải năm ngoái, sau khi hợp đồng tài trợ chấm dứt.

Audi đòi lại xe sau khi kết thúc hợp đồng với Barca - Bóng Đá

 Các siêu sao Barca buộc phải trả xe cho hãng Audi.

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, vào năm ngoái, phía Audi đã để các cầu thủ được tự do lựa chọn loại xe vừa ý. Mỗi loại xe đều có tốc độ rất cao và ban lãnh đạo Audi đồng ý thêm bất kỳ tùy chọn nào theo yêu cầu từng cầu thủ.

Nhưng khi thỏa thuận tài trợ giữa Barcelona và Audi đã kết thúc vào ngày 30 tháng 6 vừa rồi, hãng công ty xe hơi đa quốc gia này đã yêu cầu các cầu thủ phải trả lại xe cho họ theo nguồn tin từ tờ AS. Họ gia hạn trong vòng 3 tuần, Barca buộc phải hoàn trả tất cả xe từng được tài trợ. Được biết, lần gần nhất Audi cung cấp xe cho Barca là sau khi họ trở về từ chuyến du đấu tiền mùa giải ở châu Á. 

Trường Sơn | 21:26 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục