Dù thắng Guam, HLV U19 Việt Nam vẫn có 2 điều chưa hài lòng về các học trò

07:47 Thứ bảy 09/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnU19 Việt Nam vừa có chiến thắng 4-1 trước Guam, tuy nhiên, HLV Philippe Troussier vẫn chưa thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Ở loạt trận thứ 2 bảng J vòng loại U19 châu Á, U19 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-1 trước Guam. Những người ghi bàn cho đoàn quân HLV Troussier lần lượt là Hữu Nam (2 bàn), Tấn Thành, Quốc Đạt. Tác giả bàn thắng danh dự của đội khách là McDonald.

Với chiến thắng này, U19 Việt Nam tiếp tục xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH bảng J khi kém hiệu số bàn thắng so với với U19 Nhật Bản - đội đã giành thắng lợi 9-0 trước Mông Cổ trước đó.

Thắng Guam, HLV U19 Việt Nam chỉ ra 2 điều chưa hài lòng về các học trò - Bóng Đá

 HLV Troussier chưa hài lòng với màn trình diễn của U19 Việt Nam.

Dẫu vậy, sau trận đấu, HLV Philippe Troussier vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông chia sẻ: "Thật sự tôi không thể hài lòng với thế trận và số cơ hội ghi bàn bỏ lỡ ở trận đấu vừa qua. Thậm chí sau khi bị thua bàn, U19 Việt Nam cũng tỏ ra bị tâm lý. Trong giờ nghỉ tôi đã hỏi thẳng các cầu thủ rằng, các bạn muốn thi đấu như thế nào trong hiệp 2? Các bạn muốn đối phương dồn lên, ép lại chúng ta hay sao?

Nhưng dù sao đi nữa, chúng ta đã giành thắng lợi và trận đấu này cũng là bài học hữu ích dành cho các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam. Tôi tin khi bước vào trận quyết định với U19 Nhật Bản, các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu tốt hơn nhiều lần so với trận đấu này. Hơn nữa, chúng tôi chắc hẳn sẽ có tâm lý thoải mái hơn đối thủ, đội sẽ bị sức ép thành tích nhiều hơn. Hiện tôi cũng đã biết vài điều về lối chơi của U19 Nhật Bản."

Đăng Huy | 07:17 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục