Dự đoán NBA 2017-18, Houston Rockets (43-12) – Minnesota Timberwolves (35-24): Mở tiệc thịt sói

12:34 Thứ ba 13/02/2018

TinTheThao.com.vnHouston Rockets đang có phong độ quá cao ở thời điểm hiện nay và trận đấu tới, người ta chờ đợi các học trò của HLV Mike D'Antoni sẽ tiếp tục có được chiến thắng.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Moda Center.

920x920

  Houston Rockets đang thắng như chẻ tre.

Houston Rockets đang là nỗi khiếp sợ của giải đấu khi các học trò HLV Mike D’Antoni đang thể hiện phong độ quá thuyết phục. Mới nhất, Dallas Mavericks đã trở thành nạn nhân tội nghiệp tiếp theo của Houston Rockets khi họ giành chiến thắng chung cuộc 104-97.

Nhưng những trận đấu đã qua, các CĐV đang đặt ra câu hỏi, đến khi nào Houston Rockets mới chịu dừng lại? Hiện tại, đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH miền Đông có được chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Trận đấu ngày mai, câu trả lời đó sẽ được giao cho Minnesota Timberwolves khi “bầy sói” có màn tiếp đón Houston Rockets trên sân nhà Moda Center.

Trên lý thuyết, Minnesota Timberwoles la vật cản đủ mạnh để có thể làm nên một điều gì đó với Houston Rockets. Tuy vậy, trong bối cảnh hiện nay, mọi thứ sẽ rất khó khăn với Minnesota Timberwolves khi họ không có được phong độ thật sự tốt. Thầy trò HLV Tom Thibodeau thua liền hai trận trước Cleveland Cavaliers và Chicago Bulls. Rất hay cho Timberwolves khi họ giành chiến thắng ở trận đấu gần nhất với Sacramento Kings, do đó sẽ có thêm đôi chút sự tự tin.

Jimmy-Butler-e1510284790609

  Vai trò ngăn chặn Houston Rockets sẽ dành cho Jimmy Butler.

Về tình hình lực lượng, Minnesota Timberwolves sẽ có đội hình mạnh nhất. Trong khi bên phía Houston Rockets, đội khách cũng có đầy đủ anh tài để “làm loạn” tại Moda Center. So về chất lượng đội hình, Houston Rockets chưa chắc hơn Minnesota Timberwolves. Thế nhưng, về chiều sâu, đội khách chắc chắn là những người được đánh giá cao hơn.

Chìa khóa chính của trận đấu này sẽ nằm ở vị trí Shooting Guard khi James Harden có màn chạm trán với Jimmy Butler. Cả hai đều là linh hồn của đội bóng và là cây ghi điểm số 1. Vậy nên ngôi sao nào giành chiến thắng khi đối đầu với nhau vào ngày mai, đội bóng đó sẽ có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng.

Đầu mùa giải, Minnesota Timberwolves đến làm khách của Houston Rockets và nhận thất bại với tỷ số 98-116. Hãy cùng chờ xem khi được trở về sân nhà, liệu Minnesota Timberwolves có thể giành được chiến thắng?

Đội hình dự kiến:

Timberwolves: Teague, Butler, Wiggins, Gibson, Towns.

Rockets: Paul, Harden, Gordon, Anderson, Capela.

Dự đoán: Houston Rockets 105-100 Minnesota Timberwolves.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục