Boston Celtics thu bộn tiền sau sự kiện treo áo của Paul Pierce

19:59 Thứ hai 12/02/2018

TinTheThao.com.vnTheo thống kê, sân TD Garden đã thu về bộn tiền sau khi tổ chức buổi lễ treo áo cho huyền thoại Paul Pierce.

Theo kế hoạch từ trước, đội bóng đã tiến hành treo số áo 34 của Paul Pierce nhằm tri ân những đóng góp của huyền thoại này cho sân TD Garden. Buổi lễ được tổ chức ở giờ nghỉ giữa hiệp khi Boston Celtics chạm trán Cleveland Cavaliers.

11

  Chiếc áo của Pierce đã được treo ở sân TD Garden.

Ngày treo áo của Paul Pierce đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía những NHM giải đấu NBA. Còn ở riêng sân TD Garden, những CĐV muốn được tận mắt chứng kiến sự kiện phải chi ra khoảng tiền trung bình 1.092 USD. Đây là con số cao thứ hai trong lịch sử và chỉ kém mức tiền mà các CĐV chi ra để theo dõi trực tiếp buổi treo áo của Kobe Bryant – trung bình 1.477 USD / vé.

Bên cạnh đó, hầu hết những CĐV vào sân TD Garden đều mua cho mình một chiếc áo có in số 34 và tên của Paul Pierce. Theo tiết lộ, mỗi chiếc áo của Pierce trong ngày hôm nay có mức giá 45 USD và các CĐV cũng rất vui vẻ chi tiền.

5

  Sự kiện treo áo của Paul Pierce thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Paul Pierce là cầu thủ được Boston Celtics Draft ở mùa giải 1998, anh gắn bó với sân TD Garden trong vòng 15 mùa giải và giúp đội bóng này vô địch NBA vào năm 2008 – đây cũng là lần gần nhất cho đến thời điểm này Boston Celtics được nếm trải cảm giác của những nhà vô địch.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:30 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục