ĐT Việt Nam lách qua 'khe cửa hẹp', Công Phượng, Văn Đức đồng lòng nói 4 từ

10:19 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ bóng đá Việt Nam, các cầu thủ và ban huấn luyện có lẽ vẫn còn hân hoan sau khi lách qua 'khe cửa hẹp' để ghi tên mình vào vòng 1/8 Asian Cup.

Đội tuyển Việt Nam cùng toàn thể người hâm mộ đã phải trải qua những giây phút căng thẳng đến nghẹt thở khi Lebanon có được bàn thắng thứ 4 vào lưới của CHDCND Triều Tiên. Nhưng rồi, mọi cảm xúc đã được thay thế bằng niềm vui sướng vỡ òa khi vị trọng tài người Australia thổi hồi còi kết thúc trận đấu. Việt Nam dù có cùng số điểm và hiệu số như với Lebanon nhưng đã đi tiếp nhờ nhỉnh hơn ở chỉ số fair-play (5 thẻ vàng so với 7 thẻ vàng của đối thủ).

Có thể nói, tuyển Việt Nam đã may mắn có được chiếc vé đi tiếp, nhưng không ai nói họ không xứng đáng cả. Không nói cũng hiểu được cảm giác của các cầu thủ lúc này. Họ không ngại chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân và cùng tâm niệm 1 điều: "Ở hiền gặp lành".

Tiền đạo Phan Văn Đức lên tiếng: "Ở hiền thì sẽ gặp lành thôi."

Công Phượng nói gì - Bóng Đá

 

Ngôi sao đang thi đấu cho HAGL, Công Phượng cũng đồng tình: "Đúng là ở hiền gặp lành."

Công Phượng nói gì - Bóng Đá

 

Đối thủ ở vòng 1/8 của đội tuyển Việt Nam sẽ là Jordan, đội bóng xuất sắc đứng đầu bảng B. Nếu có thể vượt qua Jordan, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là đội thắng ở cặp Saudi Arabia vs Nhật Bản - 2 đội bóng rất mạnh ở giải lần này và được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Minh Tuấn | 09:16 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục