ĐT Nhật Bản tiếp tục nhận hung tin thứ 3 trước trận gặp Việt Nam

16:34 Thứ tư 23/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau án treo giò của Yoshimori Muto và chấn thương của Toshihiro Aoyama, ĐT Nhật Bản tiếp tục nhận thêm 1 hung tin về lực lượng trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

Sau chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước ĐT Saudi Arabia, ĐT Nhật Bản đã nhận liên tiếp những tin không vui về lực lượng. Đầu tiên là án treo giò của tiền đạo Yoshimori Muto khi anh đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Sau đó là ca chấn thương của tiền vệ Toshihiro Aoyama.

ĐT Nhật Bản tiếp tục nhận hung tin thứ 3 trước trận gặp Việt Nam (Hiroki Sakai) - Bóng Đá

Khả năng ra sân của Hiroki Sakai trong trận Tứ kết vẫn còn bỏ ngỏ.

Và mới đây, Samurai Xanh tiếp tục nhận thêm một hung tin về Hiroki Sakai. Cụ thể, trong buổi tập vào ngày 22/01 vừa qua, hậu vệ đang khoác áo Olympique Marseille đã dính một chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận tứ kết sắp tới với ĐT Việt Nam.

Nếu như không có sự phục vụ của Sakai, hành lang cánh của ĐT Nhật Bản sẽ mất đi một mũi tấn công lợi hại. Trong những trận đấu đã qua tại Asian Cup 2019, cầu thủ này đã có thấy được sự ổn định và luôn mang đến sự yên tâm cho HLV Moriyasu. 

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, ĐT Việt Nam cũng đang rất đau đầu với 2 trường hợp xuống sức, căng cơ của Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Trọng Hoàng sau 120 phút thi đấu vất vả trước ĐT Jordan.

Trận Tứ kết giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 16:10 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục