Dortmund cử "sao đa năng" đến từ Real chinh phục giải đấu ảo

10:32 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnBóng đá tạm hoãn nên đây là thời điểm các cầu thủ tìm niềm vui trong thế giới ảo.

Video về Hakimi

Với sự hoành hành của COVID-19, bóng đá bắt buộc phải tạm hoãn. Những hoạt động chính của môn thể thao vua bị trì trệ nên các câu lạc bộ ngay lập tức nghĩ đến các cuộc vui ngoài sân cỏ để giúp cầu thủ không chán trong thời điểm phải cách ly. 

Ở Tây Ban Nha mới đây, La Liga vừa tổ chức giải đấu FIFA 2020 online giữa 18 đội bóng. Theo đó, cái tên chiến thắng cuối cùng là Marco Asensio của Real Madrid. Số tiền ngôi sao người Tây Ban Nha thắng được sẽ được làm từ thiện. Đây rõ ràng là một việc làm đầy ý nghĩa khi các cầu thủ có thể xả stress cũng như các câu lạc bộ có thêm tiền để ủng hộ cộng đồng chống lại dịch Corona. Học hỏi điều này nên Bundesliga sắp tiến hành tổ chức điều tương tự.

Dortmund cử

 DFL tổ chức giải đấu FIFA 2020 mang tên Bundesliga Home Challenge.

Cụ thể, DFL quyết định tổ chức ''Bundesliga Home Challenge'', một giải đấu chơi FIFA 2020 trên hệ máy PS4 dành cho 26 đội bóng đến từ Bundesliga lẫn Bundesliga 2. Để theo dõi giải đấu này, NHM có thể xem trực tiếp trên Virtual Bundesliga lúc giờ chiều.

Bayern Munich không tham dự giải đấu nhưng Borussia Dortmund có. Đại diện vùng Ruhr cử hậu vệ Achraf Hakimi làm người đại diện. Đáng chú ý Hakimi đang là cái tên được Real cho mượn tại sân SIgnal Iduna Park. Trước đó, Asensio vừa giúp Los Blancos thắng giải đấu tương tự ở La Liga và Dortmund có niềm tin cho rằng cầu thủ đến từ Real chơi FIFA 2020 rất giỏi.

Lữ Phong | 09:36 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục