Donnarumma mắc sai lầm ngớ ngẩn, Milan suýt chết với Pescara

22:43 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnSai lầm ngớ ngẩn của Gianluigi Donnarumma cùng một lối chơi thiếu sức sống, AC Milan đã suýt phải 'trắng tay' trước đội bóng chót bảng Pescara.

Bất chấp AC Milan đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng rất lớn, nhưng đa phần các dự đoán đều tin rằng thầy trò HLV Montella sẽ dễ dàng có được một thắng lợi ở vòng đấu này. Lý do vô cùng đơn giản, khi đối thủ của Rossoneri chỉ là một Pescara đang xếp chót BXH.

Tuy nhiên kịch bản về một chiến thắng nhẹ nhàng dành cho Milan đã không xảy ra, khi mà Pescara đã bất ngờ chơi một trận đấu quá hay (và cũng có phần may mắn) trên sân nhà Adriatico. Với triết lý tấn công bất chấp, đoàn quân của HLV Zeman đã làm choáng ngộp Milan khi liên tục gia tăng sức ép về phía cầu môn của Donnarumma ngay từ những phút đầu tiên.

CĐV Arsenal tẩy chay Wenger, Xhaka phấn khích  - Bóng Đá

 

Phút thứ 10, trò 'hù dọa' của đội chủ nhà đã phát huy tác dụng khi Donnarumma có một tình huống đỡ bóng cực kỳ nghiệp dư sau pha chuyền về của Paletta. Kết quả là bóng đã đi thẳng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của nhiều người có mặt trên sân, một sai lầm khó tin đối với một cầu thủ đang được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu thèm khát.

Sau bàn thua này, Milan cũng đã rất nỗ lực để đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Phải đến tận phút thứ 55 thì những nỗ lực của đội khách mới được đền đáp. Cụ thể, tận dụng một tình huống phá bóng lóng ngóng đúng bản chất của hàng thủ Pescara từ đầu mùa, Mario Pasalic đã nhanh chân tung ra cú dứt điểm hạ gục Fiorillo để cân bằng tỷ số 1-1.

Tưởng rằng bàn thắng này sẽ mở ra một cuộc ngược dòng dành cho Milan, thì trái lại các học trò của Montella đã bất ngờ đánh mất hoàn toàn thế trận vào tay Pescara. Gần như không có một tình huống đáng chú ý nào được đội khách tạo ra trong phần còn lại của trận đấu, và đương nhiên cũng đã chẳng có thêm bàn thắng nào được ghi cho Rossoneri.

Kết quả cuối cùng của trận đấu là 1 dành cho Pescara, và 1 dành cho Milan. Trận hòa này thực tế chẳng có quá nhiều ý nghĩa dành cho Pescara, khi họ vẫn đang dậm chân tại chỗ ở cuối BXH và gần như chắc chắn sẽ phải xuống hạng. Trong khi đó với Milan, 1 điểm có được ở trận này chẳng khác nào một thất bại, vì khả năng họ sẽ bị nhóm dự Europa League gia tăng khoảng cách sau vòng này là rất cao.

Video diễn biến trận đấu

Đội hình thì đấu

Pescara: Fiorillo; Zampano, Bovo, Campagnaro, Biraghi; Memushaj (Milicevic 85), Muntari (Bruno 66), Coulibaly; Benali, Bahebeck, Caprari (Cerri 76)

Milan: Donnarumma; Calabria, Paletta, Romagnoli, Vangioni; Pasalic, Sosa (Locatelli 70), Mati Fernandez (Kucka 76); Deulofeu, Bacca (Lapadula 58), Ocampos

CĐV Arsenal tẩy chay Wenger, Xhaka phấn khích  - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 22:15 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục