Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/12: Cầu thủ từng dự U20 World Cup được gọi lên ĐT Việt Nam

18:35 Thứ ba 25/12/2018

Hồ Tấn Tài được gọi bổ sung cho ĐT Việt Nam; HLV Park trao cơ hội tân binh ở trận đấu với CHDCND Triều Tiên; Hậu vệ Iran đánh giá cao hàng thủ Việt Nam... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/12.

Hồ Tấn Tài được gọi bổ sung cho ĐT Việt Nam

Hôm nay, HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương) vào danh sách ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019.

Việc triệu tập bổ sung Hồ Tấn Tài được đánh giá vừa tăng thêm sự lựa chọn cho tuyến phòng ngự của đội tuyển vừa bồi dưỡng, rèn luyện các gương mặt trẻ có tiềm năng phát triển nhằm hướng tới xây dựng lực lượng kế cận.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/12: Cầu thủ từng dự U20 World Cup được gọi lên ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Tấn Tài được gọi bổ sung cho ĐT Việt Nam.

HLV Park trao cơ hội tân binh ở trận đấu với CHDCND Triều Tiên

HLV Park Hang-seo khẳng định, ở trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào tối nay 25/12 ông sẽ có những sự thử nghiệm đội hình và trao cơ hội ra sân cho những gương mặt tân binh: “Đây là trận đầu tiên để chúng tôi chuẩn bị cho ASIAN Cup. Chúng tôi sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ, nhưng cũng sẽ có những thử nghiệm. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng và hạn chế tối đa những ca chấn thương.

Một phần trong kế hoạch của Ban huấn luyện lúc này là khuyến khích các cầu thủ ăn, ngủ, thư giãn. Hy vọng họ sẽ có thể lực tốt nhất cho giải đấu tới

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/12: Cầu thủ từng dự U20 World Cup được gọi lên ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Lương Xuân Trường sẽ đá chính trận gặp Triều Tiên.

Hậu vệ Iran đánh giá cao hàng thủ Việt Nam

Hậu vệ cánh trái của Iran - Ehsan Hajsafi đánh giá đội tuyển Việt Nam là đội bóng được tổ chức tốt: "Đối thủ mạnh nhất của chúng tôi sẽ là Iraq, nhưng chúng tôi là Iran và chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch nên chúng tôi không đánh giá thấp bất kỳ đội nào. Việt Nam và Yemen đều là những đội bón được tổ chức tốt.

Khi chúng thi đấu tại ASIAN Cup 2019, chúng tôi sẽ có thêm thông tin về họ. Và tôi tin rằng chúng tôi có thể giành được danh hiệu lần này. Iran đặt mục tiêu vô địch ở ASIAN Cup 2019. Các cầu thủ của chúng tôi đều có kế hoạch và sự chuẩn bị đặc biệt cho ASIAN Cup.

Ai cũng muốn trở thành vua châu Á và niềm tin mạnh liệt vào chức vô địch. Tôi tin kinh nghiệm thi đấu quốc tế dạn dày sẽ giúp Iran đạt kết quả tốt và đăng quang sau nhiều năm chờ đợi

'Xuân Trường thất bại ở Hàn Quốc, nhưng bóng đá Việt Nam giờ đã khác'

Nhà báo Hankook Ilbo nói: "Xuân Trường từng đá ở Gangwon, nhưng không thành công do chưa đáp ứng được kỳ vọng, cũng như chuyên môn đội bóng đề ra. Còn giờ, mọi chuyện đã khác. Nhiều CLB nước ngoài theo tôi sẽ chiêu mộ cầu thủ Việt Nam trong tương lai"

HLV Mai Đức Chung lý giải nguyên nhân khiến Anh Đức không dự Asian Cup

"Cũng chỉ khoảng chục ngày nữa, Anh Đức sẽ 34 tuổi. trong năm vừa qua, ngoài việc đá cho Bình Dương thì cậu ấy cũng thi đấu ở ASIAD và AFF. Anh Đức phải có thể lực tốt thế nào thì cậu ấy mới có thể thi đấu như vậy. Giờ là lúc cậu ấy phải nghỉ ngơi lấy lại năng lượng chứ tập trung rồi thi đấu với quãng dài như vậy, tôi nghĩ rằng điều này không thích hợp với một cầu thủ 34 tuổi." HLV Mai Đức Chungn nói.

Tịnh Đế | 17:45 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục