Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/10: HLV Park Hang-seo cảnh báo về tương lai ĐTQG

18:36 Chủ nhật 21/10/2018

HLV Park Hang-seo quan ngại về tương lai bóng đá Việt Nam; Minh Vương đá hậu vệ phải, HLV HAGL nói gì?; U19 Việt Nam vẫn còn cơ hội... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/10.

HLV Park Hang-seo quan ngại về tương lai bóng đá Việt Nam

Nhà cầm quân người cho rằng hiện tại nhiều đội bóng tại Việt Nam chưa đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất để phát triển bóng đá trẻ. Chia sẻ trên tờ Spotvnews, HLV Park Hang-seo cho biết:

Tình trạng hiện tại của bóng đá trẻ cho thấy tương lai của bóng đá Việt Nam là không thực sự sáng sủa. Một số trang truyền thông cho rằng hệ thống này đang hoạt động tốt nhưng thực sự không phải vậy. Có khá nhiều học viện bóng đá Việt Nam không được đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất cần thiết. Chỉ có một số lượng nhỏ trong số này là ngoại lệ. Đây chắc chắn là vấn đề đáng lo ngại

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/10: HLV Park Hang-seo cảnh báo về tương lai  - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo lo lắng về công tác đào tạo trẻ.

Minh Vương đá hậu vệ phải, HLV HAGL nói gì?

HLV Dương Minh Ninh nhận xét: "Minh Vương là một tiền vệ trung tâm, có xu hướng tấn công và điều tiết trận đấu. Theo tôi rất khó để bạn ấy có thể thi đấu ở vị trí của Văn Thanh. Có lẽ thầy Park đang muốn tìm hiểu thêm khả năng của các cầu thủ trong đợt tập huấn này. Tôi tin Minh Vương hay các cầu thủ khác của HAGL nếu như thi đấu đúng khả năng thì họ sẽ tỏa sáng ở ĐTQG".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/10: HLV Park Hang-seo cảnh báo về tương lai  - Bóng Đá

 Minh Vương không thích hợp ở vị trí hậu vệ phải.

U19 Việt Nam vẫn còn cơ hội

Australia và Hàn Quốc đều là những đối thủ rất mạnh. Nhưng như vậy không có nghĩa là chúng tôi đã hết cơ hội và U19 Việt Nam chắc chắn sẽ quyết tâm hơn nữa để đối đầu với các đối thủ đó.

Chúng tôi phải tập trung hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn giành vé đi tiếp. Thực sự là rất khó khăn cho chúng tôi. Cơ hội nhỏ, nhưng không phải là không có gì. Chúng ta cố gắng, tập trung, làm việc chăm chỉ, thì dù khó khăn nhưng vẫn còn cơ hội”. Thuyền trưởng U19 Việt Nam nói.

Không có ứng viên chủ chốt nào rút lui trước thềm Đại hội VFF nhiệm kỳ 8

Thông tin từ VFF cho hay, hiện công tác chuẩn bị cho Đại hội VFF nhiệm kỳ 8 đang được gấp rút hoàn tất. Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải vẫn là ứng cử viên duy nhất cho vị trí chủ tịch VFF. Các vị trí khác vẫn không có biến động ở các ứng viên.

AFC phát động cuộc bình chọn slogan cho ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Cuộc thi nhằm tìm ra mỗi động tuyển có một slogan cổ động trong suốt VCK Asian Cup 2019. Cuộc bình chọn đã bắt đầu và chính thức khép lại vào ngày 1/11 tới. Slogan được bình chọn nhiều nhất của mỗi đội tuyển sẽ được công bố vào ngày 5/11 tới. Sau đó, AFC sẽ treo slogan này trên xe bus của đội tuyển trong suốt chiến dịch Asian Cup 2019 như một sự quảng bá cho chính đội tuyển đó.

Theo công bố của AFC trên website chính thức của mình (the-afc.com), người hâm mộ của ĐT Việt Nam có 3 lựa chọn là Nhà vô địch của nhân dân (Champions of the people), Những chiến binh sao vàng (Golden Star Warriors) và Đi với tham vọng, trở về với chức vô địch (Go with ambition, return as champions) để bình chọn ra 1 slogan duy nhất.

Tịnh Đế | 17:50 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục