Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/04: HLV Park Hang-seo về nước để tuyển quân cho U23 Việt Nam

21:57 Thứ tư 11/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo xem giò lứa U19 Việt Nam; HLV Mai Đức Chung nói gì sau thảm bại; Tuấn Anh chấn thương là lỗi kỹ thuật;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/04.

Thầy Park xem giò lứa U19 Việt Nam

Nhân sự kiện ĐT U19 Việt Nam sang Hàn Quốc tham dự giải U19 Suwon JS Cup, HLV Park Hang-seo cũng sẽ về nước để trực tiếp tuyển quân cho U23 Việt Nam trong tương lai.

Giải đấu này cũng là một cơ hội không thể tốt hơn để nhà cầm quân Hàn Quốc ‘chấm’ những cái tên ưng ý để có thể triệu tập vào ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018 và xa hơn là SEA Games 30

 - Bóng Đá

 Thầy Park về nước xem giò lứa U19 Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung nói gì sau thảm bại

Chia sẻ với báo giới sau thất bại 0-8 của tuyển nữ Việt Nam trước đối thủ Australia, HLV Mai Đức Chung nói: “Chúng tôi thua kém đội Australia về mọi mặt. Australia đá tốt hơn hẳn. Đội tuyển nữ Việt Nam thua hầu như toàn diện, về tầm vóc, về sức mạnh và cả về kỹ chiến thuật. Nhưng các cầu thủ của chúng tôi ít nhiều cũng đã tự tin, cầm bóng được và có một vài đường bóng mà chúng tôi phối hợp tốt, chuyền bóng tốt, chúng tôi cũng có thể dứt điểm được.

Tôi động viên các cầu thủ cố gắng thi đấu thật hết mình, có bao nhiêu sức thì đá bấy nhiêu. Mặc dù cơ hội không nhiều nhưng qua đây chúng tôi cũng học được, rút kinh nghiệm được những cái tốt của đội bạn. Đây là những bài học cho chúng tôi, có những đối tượng thi đấu mạnh mẽ như thế này thì tôi nghĩ các cầu thủ sẽ tiến bộ nhanh chóng hơn”.

 - Bóng Đá

 ĐT nữ Australia vượt trội so với Việt Nam.

Tuấn Anh chấn thương là lỗi kỹ thuật

Nhắc tới ca chấn thương của Tuấn Anh, người từng trực tiếp quản lý đội bóng đất Cảng cho rằng việc tiền vệ HAGL dính chấn thương rất nặng không bắt nguồn từ chất lượng mặt cỏ tại Lạch Tray.

Ở trận gặp HAGL, một số người của họ chấn thương. Có vẻ như CĐV ngưỡng mộ họ quá nên hơi thiên vị. Tất cả tình huống chấn thương của HAGL ở trận ấy đều là lỗi kỹ thuật. Các bạn nhìn quả Tuấn Anh chấn thương xem, đó là do cầu thủ Hàn Quốc (Kim Jin-seo) nhảy vào chứ có phải do mặt sân đâu. Tôi khẳng định mặt sân Hải Phòng rất đẹp. Chỉ trích cỏ xấu thì tôi chấp nhận chứ bảo mặt sân Hải Phòng xấu là không công bằng”, ông Hùng cho biết thêm.

Phi Sơn chấn thương, nghỉ thi đấu 1 tháng

Tiền vệ Trần Phi Sơn của TP.HCM sẽ không thể ra sân trong 1 tháng tới. Phi Sơn cho biết: “Số tôi đúng là quá đen. Đang phong độ thì lại không may dính chấn thương đầu gối vào lúc này. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, tôi bị rách dây chằng đầu gối, cần phải mất 3-4 tuần mới có thể quay trở lại”.

VPF tìm ứng viên cho chức danh TGĐ

Trả lời báo chí, ông Tú cho biết: “Việc đảm nhiệm chức danh TGĐ tiêu tốn nhiều thời gian của tôi. Tôi muốn rút lui để dành tâm sức cho việc hoạch định chiến lược lâu dài cho VPF. Khi rút lui khỏi vai trò TGĐ, tôi có thể làm nhiều việc cho VPF. Việc rút lui không phải do áp lực mà kế hoạch đã được lên từ trước. Hiện tại HĐQT chưa cho rút, nhưng thời gian tới chúng tôi sẽ tìm kiếm ứng viên phù hợp để bổ nhiệm TGĐ mới”.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:50 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục