Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/12: HLV Park nhắc học trò nhớ bài học thất bại năm 2014

18:09 Thứ tư 05/12/2018

HLV Park Hang-seo mong học trò tránh được áp lực; Đức Chinh nói gì trước trận tái đấu với Philippines?; Cựu tuyển thủ Việt Nam đánh giá cao Đình Trọng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt nam tối 05/12.

HLV Park Hang-seo mong học trò tránh được áp lực

HLV Park Hang-seo khẳng định: “Ở trận lượt đi, các cầu thủ đã chơi rất tốt nhưng tôi và học trò luôn nhớ tới bài học thất bại tại AFF Cup năm 2014 khi Việt Nam thua Malaysia. Tôi mong họ sẽ giữ được bản thân trước áp lực”.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình với lưng vốn là chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã để thua 2-4 ở trận lượt về và đây là một trong những thất bại tủi hổ nhất của bóng đá Việt Nam tại đấu trường AFF Cup.

Đội hình của tuyển Việt Nam hiện tại còn sót lại 4 người từng tham dự AFF Cup 2014 là: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Văn Quyết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/12: HLV Park nhắc học trò nhớ bài học thất bại năm 2014 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam thận trọng trước trận đấu với ĐT Philippines.

Đức Chinh nói gì trước trận tái đấu với Philippines?

Trước trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình ngày 06/12 giữa Việt Nam và Philippines, Đức Chinh đã có mặt cùng HLV Park Hang-seo trả lời báo chí. Nhận xét về đối thủ và chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình, "Chinh Đen" cho hay: "Bản thân em cùng đội tuyển Việt Nam đang có được sự chuẩn bị tốt về mọi mặt tinh thần cũng như yếu tố chuyên môn với trận tái đấu gặp Philippines. Đội hướng đến một kết quả tốt nhất để đi đến trận chung kết."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/12: HLV Park nhắc học trò nhớ bài học thất bại năm 2014 - Bóng Đá

 Đức Chinh tự tin  trả lời họp báo. Ảnh: Đình Viên.

Cựu tuyển thủ Việt Nam đánh giá cao Đình Trọng

Cựu tuyển thủ Việt Nam Vũ Như Thành cho rằng, nếu cải thiện được kinh nghiệm thì Đình Trọng sẽ là một trung vệ hoàn hảo trong tương lai của bóng đá Việt Nam.

Vũ Như Thành đánh giá về Đình Trọng: “Đình Trọng là một trong những trung vệ tốt nhất của ĐTQG Việt Nam trong những năm qua. Đình Trọng thi đấu rất chắc chắn, luôn có những tình huống cản phá xuất sắc. Theo tôi, tuy tuổi đời của Đình Trọng còn rất trẻ nhưng bản lĩnh thi đấu của em rất vững vàng. Từ những trận đấu nhẹ nhàng cho tới những trận đấu cực kỳ căng thẳng và khốc liệt, Trọng luôn chơi vô cùng tập trung và luôn đưa ra được những quyết định kịp thời, chính xác.

Đây là phẩm chất mà chúng ta thường thấy ở một người thủ lĩnh ở trên sân. Đình Trọng là một cầu thủ đầy triển vọng, tương lai sẽ được xác nhận đẳng cấp ở các cấp độ. Trọng có nền tảng thể lực cực tốt.

Đá vị trí trung vệ nhưng kỹ thuật của cậu ấy rất đáng nể. Ngoài ra, Trọng có khả năng làm chủ không gian và luôn đưa ra được những tính toán hợp lý trong những trường hợp băng cắt”.

Văn Toàn sẽ tập luyện trở lại vào chiều nay

Hôm 3/12, Văn Toàn cũng đã được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương, Vì vậy anh có thể trở lại sân tập vào chiều nay, nhưng để đảm bảo tốt nhất cho cầu thủ này, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ không sử dụng anh ở trận đấu bán kết lượt về.

HLV Park Hang-seo tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với bác sỹ đội tuyển, chấn thương của Toàn không quá nghiêm trọng như ban đầu. Cậu ấy có thể bắt đầu trở lại tập từ hôm nay”.

"Thầy Park sẽ biết cách dùng Văn Quyết đúng thời điểm"

HLV của CLB FLC Thanh Hoá Nguyễn Đức Thắng đã đưa ra những phát biểu về việc sử dụng tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của thầy Park: "Đã có nhiều người chê Văn Quyết nhưng tôi lại đánh giá cao anh ấy. Hiện tại, dẫu phong độ chưa được tốt nhưng với bàn tay của HLV Park, tôi tin ông có thể làm hồi sinh tiền đạo của CLB Hà Nội. Ông Park Hang-seo thừa biết điều ấy nên luôn trọng dụng Văn Quyết."

Tịnh Đế | 17:20 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục