Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/6: Việt kiều Martin Lo muốn góp mặt ở SEA Games 30

09:28 Chủ nhật 16/06/2019

Martin Lo đặt ra mục tiêu dự SEA Games 30 sau màn ra mắt ấn tượng; CLB TPHCM vô địch lượt đi; Hà Nội tập buổi đầu tiên tại Philippines... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/06.

Martin Lo đặt ra mục tiêu dự SEA Games 30 sau màn ra mắt ấn tượng

"Martin rất ấn tượng với tình cảm mà NHM Việt Nam dành cho đội tuyển trong trận đấu vừa qua. Khán giả vẫn chấp nhận dầm mưa và chờ đợi trận đấu tiếp tục mà không bỏ về.

Hiện tại, Martin vẫn đang rất trân trọng chiếc áo của U23 Việt Nam sau khi trở về. Cảm giác được thi đấu đại diện cho cả quốc gia thật đặc biệt. Nhiệm vụ trước mắt của tôi là thi đấu thật tốt ở Phố Hiến và mong muốn được trao cơ hội ở SEA Games 30 sắp tới." Martin Lo chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/6: Việt kiều Martin Lo muốn góp mặt ở SEA Games 30 - Bóng Đá

 Martin Lo đặt quyết tâm dự SEA Games 30.

CLB TPHCM vô địch lượt đi

Bất phân thắng bại với Thanh Hóa trong trận đấu khá hấp dẫn vào tối 15/6 trên sân Thống Nhất, CLB TPHCM đã khép lại lượt đi với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Thành tích thật ấn tượng nếu so với những gì mà đội này thể hiện ở hai mùa trước đó.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/6: Việt kiều Martin Lo muốn góp mặt ở SEA Games 30 - Bóng Đá

 TP.HCM vô địch lượt đi dù để Thanh Hóa cầm hòa. Ảnh: Đình Viên.

Hà Nội tập buổi đầu tiên tại Philippines

Sau quãng thời gian di chuyển tới hơn 10 giờ đồng hồ từ Hà Nội - Manila - Bacolod, CLB Hà Nội đã tới khách sạn để chuẩn bị cho buổi tập chiều ngày 15/6.

Quang Hải cùng đồng đội sẽ làm khách của nhà vô địch quốc gia này là Ceres Negros vào ngày 18/6. Hà Nội FC có 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu nhưng để đến Philippines, Hà Nội sẽ trải qua hành trình rất vất vả.

Đội bóng Thủ đô phải tìm kiếm lợi thế cho mình trước khi nghĩ đến trận lượt về vào ngày 25/6 ở Hàng Đẫy.

Bầu Đệ cản cầu thủ làm loạn sau trận TP HCM vô địch lượt đi

Cho rằng mình bị thẻ vàng oan trong trận gặp TP HCM vào tối 15/6, cầu thủ Rimario cởi áo tính "nói chuyện" với trọng tài sau trận. Tuy vậy, hành động khiếm nhã này của anh đã bị BHL và ông Nguyễn Văn Đệ, chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa, ngăn cản kịp thời.

Kawin chia sẻ về trận thua ĐT Việt Nam

"Ở tình huống để thua trong trận đấu với ĐT Việt Nam, tôi đã quan sát và chú tâm vào 3 cầu thủ áo đỏ. Tuy nhiên các đồng đội đã để lỏng Anh Đức và tiền đạo này quá trống trải đánh đầu ở cự ly gần. Tôi đã cố gắng đẩy bóng qua xà những lại bất thành. Bàn thua ở phút bù giờ nên chúng tôi không kịp sửa sai.

Tôi biết lứa cầu thủ Việt Nam đã chơi với nhau trong nhiều năm và đạt được nhiều thành quả. Chúng tôi hiểu rõ điều đó và tập trung hết sức cho trận đấu. Nhưng kết quả lại không như mong muốn.

Thất bại trước ĐT Việt Nam giúp bóng đá Thái Lan biết mình đang đứng ở đâu, cần bổ khuyết điều gì và các cầu thủ phải phấn đấu như thế nào. Hiện tại, bóng đá Việt Nam ngày càng mạnh mẽ, và nhiệm vụ của Thái Lan là phải vượt qua họ." Kawin chia sẻ.

Tịnh Đế | 08:40 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục