Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/09: Hà Nội sẽ bị treo sân hết mùa? Malaysia muốn đánh bại Việt Nam

09:16 Thứ sáu 13/09/2019 | 1

"Chúng tôi lo sợ trước hành vi đốt pháo sáng"; Hà Nội FC có thể bị treo sân hết mùa giải; Malaysia đặt mục tiêu có điểm trận gặp Việt Nam,.. sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/09.

Hà Nội FC có thể bị treo sân hết mùa giải?

Theo điều 68 Quy định kỷ luật, CLB Hà Nội có thể bị xử phạt kịch khung, với mức tiền phạt lên tới 90 triệu và cấm sân hai trận. Nếu điều đó xảy ra, Hà Nội sẽ phải đón tiếp Viettel và Quảng Nam mà không có sự cổ vũ của khán giả. “CĐV Nam Định không phải đốt mà là bắn pháo sáng, như bắn súng. Họ đã gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng tới tính mạng con người. Sự việc không thể chỉ xử lý hành chính là xong. Chúng tôi sẽ chuyển vụ việc sang công an điều tra hình sự” - Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành chia sẻ với truyền thông sáng ngày 12/9.

Pháo sáng hoành hành V-League: “Thượng bất chính, hạ tấc  loạn” ? - Bóng Đá

Để pháo sáng cháy, sân Hàng Đẫy sẽ bị treo hết mùa? Ảnh: Minh Anh. 

Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Quốc Hội đã lên tiếng xin lỗi vì không thể kiểm soát sự cố này: "Là người đứng đầu Công ty CP thể thao T&T, nằm trong ban quản lý sân, tôi gửi lời xin lỗi đến NHM chân chính, CĐV nữ và các chiến sỹ bị thương nặng. Đây là thiếu sót của BTC trận đấu, trước khi diễn ra chúng tôi đã đề nghị với VPF và ý thức cần tăng cường lực lượng cho trận đấu này. Tuy nhiên một số khán giả quá khích vẫn làm nên chuyện không may." Hà Nội FC cũng còn một trận đấu khác diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, đó là cuộc tiếp đón CLB April 25 tại đấu trường AFC Cup.

Chúng tôi lo sợ trước hành vi đốt pháo sáng

Đội trưởng CLB Hà Nội tin rằng những quả pháo sáng không nên được thắp lên ở các sân vận động vì nó ảnh hưởng tới sự an toàn của khán giả và các cầu thủ. "Với tôi, đây là một hành động rất nguy hiểm. Tôi mong các CĐV hãy nhìn nhận lại hành động này. Chúng tôi rất vui mừng khi khán giả đến sân, nhưng cũng rất lo sợ trước những hành vi quá khích như thế này. Không chỉ riêng các cầu thủ mà cả khán giả đến sân cũng rất lo sợ. Tôi mong các CĐV hãy đến sân và cổ vũ theo phong cách chuyên nghiệp nhất.

CĐV Nam Định là những người rất nhiệt tình. Họ đến sân cổ vũ đội bóng Nam Định dù phải đi từ nơi xa xôi. Với tôi, tình trạng pháo sáng như vừa rồi sẽ là bài học để không chỉ các CĐV Nam Định hay Hà Nội mà các CĐV khác đến sân cổ vũ một cách văn minh,” Văn Quyết chia sẻ.

Xác định giá vé trận Việt Nam gặp Malaysia

Theo đó, vé xem các trận của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á trên sân nhà Mỹ Đình bao gồm các mệnh giá 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng. Vé sẽ được bán ra qua kênh online trên trang bán vé trực tuyến vebongda.vff.org.vn và ứng dụng VinID. Đợt mở bán đầu tiên vào ngày 19/9 với số lượng vé của trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra ngày 10/10 tới. Vé được bán duy nhất trên ứng dụng VinID vào các khung giờ 10h00, 15h00 và 22h00.

Malaysia đặt mục tiêu có điểm trận gặp Việt Nam

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/09: Hà Nội sẽ bị treo sân hết mùa, Malaysia muốn đánh bại Việt Nam - Bóng Đá

Malaysia vẫn khát khao có điểm trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Đình Viên. 

Tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Malaysia đã thi đấu hai trận. Trận đầu tiên, Malaysia thắng Indonesia 3-2 ngay tại chảo lửa Bung Karno. Lượt trận thứ hai năm ngày sau đó, về sân nhà tiếp UAE, Malaysia đã để thua ngược với tỷ số 1-2. “Trận thứ ba của Malaysia sẽ gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình, nhất định Malaysia sẽ cải thiện nhiều hơn nữa và sẽ có điểm tại Hà Nội”, HLV Tan Cheng Hoe cho hay.

Ông Tan Cheng Hoe cũng không ngại khi chỉ ra rằng, hàng phòng ngự Malaysia còn chưa an toàn, các cầu thủ hơi thiếu ăn ý nhau trong bọc lóc và hỗ trợ phòng ngự, di chuyển chưa hợp lý. Đó cũng là cách giải thích vì sao Malaysia để UAE ngược dòng thành công bởi hai bàn thắng của Al Mabkhout.

Phương Nam | 08:10 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục