De Bruyne: "Gia đình tôi bị sốt 8, 9 ngày"

06:02 Thứ bảy 18/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Man City, Kevin De Bruyne đã chia sẻ những nỗi lo của mình trước đại dịch COVID-19.

Tài năng hơn người của De Bruyne

Đại dịch COVID-19 đang hoành hành trên toàn cầu, gây ảnh hưởng lớn đến mọi mặt, từ kinh tế, xã hội, văn hóa, cho đến thể thao.

Ở Anh, COVID-19 đang bùng phát dữ dội, khiến chính phủ Anh phải áp đặt việc cách ly trên toàn quốc để đối phó với đại dịch. De Bruyne đã bị cô lập ở Manchester kể từ đó. Chàng tiền vệ 28 tuổi này và gia đình của anh đã không khỏe, nhưng không được xét nghiệm coronavirus, họ không có cách nào để biết liệu mình đã mắc bệnh này hay chưa.

Man City's De Bruyne fears he has already contracted coronavirus - Bóng Đá

 Bruyne lo lắng trước đại dịch COVID-19.

"Khi bắt đầu cách ly, gia đình tôi bị ốm trong tám hoặc chín ngày," De Bruyne nói. "Nó bắt đầu với cậu con trai nhỏ của tôi, rồi cậu bé lớn tuổi hơn và sau đó là vợ tôi, nhưng tôi không biết liệu chúng tôi có nhiễm COVID-19 hay không.

May mắn thay, chúng tôi đã thoát khỏi nó và hai hoặc ba tuần vừa qua thực sự tốt. Chúng tôi đang dần làm quen với mọi thứ và tất cả đều ổn.

Tôi chỉ bị đau một chút ở cổ họng nhưng trong số bốn người trong gia đình, tôi thực sự cảm thấy khỏe hơn. Tôi rất vui vì họ đã cảm thấy ổn và giờ họ đang làm mọi thứ rất tốt."

De Bruyne hiện đang duy trì thể lực ở nhà trong khi Man City và phần còn lại của Premier League vẫn đang chờ ngày mùa bóng tiếp tục diễn ra.

Minh Tuấn | 05:18 18/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục