Đây, bí quyết tạo địa chấn tại Bernabeu

10:02 Thứ sáu 22/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Real Betis, Quique Setién mới đây đã tiết lộ bí quyết giúp ông và các học trò tạo nên cú sốc lớn nhất bóng đá châu Âu giữa tuần qua.

Cú sốc lớn của La Liga vòng đấu giữa tuần là việc Real Betis hạ Real Madrid ngay trên sân đối thủ Santiago Bernabeu với tỷ số 1-0.

 - Bóng Đá

HLV trưởng Real Betis, Quique Setién và các học trò sau trận

Lần đầu tiên sau 19 năm, Real Betis mới có thể thắng tại sân Bernabeu trước Real Madrid nhờ bàn thắng muộn ở phút 94 của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona, Antonio Sanabria.

"Một chiến thắng tuyệt vời cho tất cả những người yêu Real Betis," HLV năm nay đã 58 tuổi, Quique Setién nói với báo chí. "Tôi đã nói với các học trò trong phòng thay đồ trước trận, rằng hãy tận hưởng mọi thứ. Đừng suy nghĩ căng thẳng, đừng căng cứng.

"Hãy cứ chơi bóng và tận hưởng sức ép, khán đài và chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất," HLV trưởng hiện tại của Betis cũng là người nổi tiếng với câu nói "khi mọi người đều yêu cầu cầu thủ phải chạy, chiến đấu, tranh chấp, tôi chỉ yêu cầu các học trò của mình động não."

Betis lúc này đang trình diễn một lối chơi vô cùng cuốn hút. Đại kình địch cùng thành phố của CLB Sevilla đang được coi là "ngựa ô" của La Liga mùa này khi có 9 điểm (hơn chính Real 1 điểm).

Xem cú sốc không tưởng trên sân Bernabeu:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:33 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục