Đánh bại “hậu duệ” Thể Công, HLV U19 PVF gửi lời thách đấu đến U19 Hà Nội

21:36 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnGiành chiến thắng 2-0 trước U19 Viettel, HLV Nguyễn Việt Thắng của PVF mong muốn được chạm trán với U19 Hà Nội chứ không phải Huế ở trận chung kết U19 Quốc gia năm nay.

Đánh giá về màn thể hiện của các học trò trong cuộc đối đầu với U19 Viettel hôm nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Sau sự chệch choạc ở trận đầu ra quân, cụ thể thất bại 1-2 trước Hà Nội khiến tâm lý các cầu thủ trẻ PVF không thật sự vững vàng, tuy nhiên các cầu thủ của tôi đã mạnh mẽ và quyết tâm hơn sau khi có chiến thắng trước Khánh Hòa. Trận đấu cuối gặp SLNA, do mặt sân xấu lỗi chơi ban bật của chúng tôi không thể phát huy, nhưng may mắn là chúng tôi có 1 điểm và vào bán kết.

 - Bóng Đá

 HLV Việt Thắng mong muốn chạm trán với Hà Nội ở trận chung kết. 

Trong trận đấu hôm nay cả hai đều ngang sức, thế trận cò cưa, nhưng Công Đến đã thể hiện được cái duyên với hai bàn thắng giúp đội nhà vào chung kết. Thắng một đội bóng kình địch như Viettel chắc chắn tôi và các học trò đều cảm thấy hài lòng với những gì đã làm được.”

Đánh giá về cặp bán kết còn lại giữa Hà Nội và Huế, HLV Việt Thắng cho rằng Hà Nội là đối thủ mạnh hơn và nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp: “Phải nói rằng trong các đào tạo trẻ thì Hà Nội là đội bóng rất mạnh ở Việt Nam hiện nay, tôi đánh giá rất cao đội bóng trẻ U19 Hà Nội năm nay. Ngoài chuyên môn họ còn có chất quái, mà ít đội bóng nào có được, khiến đối phương ức chế mà tự thua.

 - Bóng Đá

 U19 PVF giành vé vào chơi trận chung kết VCK U19 Quốc gia 2017. Ảnh: Đình Viên.

Thực tế, chính bản thân tôi cũng rất thích mong muốn đối đầu với Hà Nội ở trận chung kết chứ không phải Huế. Tôi nghĩ đối đầu với Hà Nội ở trận chung kết sẽ có nhiều ý nghĩa hơn, bởi chúng tôi muốn trả lại món nợ đã vay ở vòng bảng. Cơ hội cho các đội bóng ở trận chung kết là 50/50, nếu đội bóng nào tận dụng được cơ hội, tránh sai sót đội bóng đó sẽ giành chiến thắng và lên ngôi vô địch.”

Không giấu được nỗi buồn sau trận thua, HLV Đinh Thế Nam cho rằng thể lực của các cầu thủ U19 Viettel không tốt. Hơn nữa, một số vị trí trên sân hôm nay thi đấu không đúng với phong độ của mình khiến đội nhà thua trận.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:45 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục