Chùm ảnh: U19 PVF bắn hạ "đại kình địch" Viettel để vào chung kết

21:15 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnKhông có sự khởi đầu thuận lợi ở vòng bảng, tuy nhiên U19 PVF cho thấy họ biết đứng dậy từ nơi mình vấp ngã. Cụ thể thầy trò HLV Nguyễn Hữu Đang đã bắn hạ "ông kẹ" U19 Viettel giành vé vào chơi trận chung kết.

 - Bóng Đá

 Niềm vui chiến thắng của U19 PVF khi đánh bại "đại kình địch" U19 Viettel để giành vé đầu tiên vào chơi trận chung kết. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Cuộc so găng giữa U19 Viettel (đỏ) và U19 PVF được đánh giá như trận chung kết sớm của giải, bởi thực tế so với lò đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam thì cả hai luôn cung cấp nguồn nhân lực dồi dào nhất cho bóng đá Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không ít những pha bóng quyết liệt được hai đội tạo ra. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không ít người hâm mộ bóng đá Bình Định, những người yêu mến Viettel đến sân Quy Nhơn để cổ vũ thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Để có mặt ở trận bán kết U19 Viettel đã có thành tích bất bại với 3 trận toàn thắng được 9 điểm, trong khi đó U19 PVF chỉ có được 4 điểm sau 1 thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên với sự quyết tâm cao độ, lối chơi mạnh mẽ U19 PVF có phần nhỉnh hơn U19 Viettel. Tuy nhiên, kết thúc 45 phút đầu tiên tỉ số vẫn chưa được mở. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai thế chủ động vẫn thuộc về U19 PVF, họ liên tục dồn ép Viettel vào thế bị động. Như một điều tất yếu xảy ra. Các cầu thủ U19 PVF là những người được tận hưởng niềm vui trước đối thủ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Phút 65 Công Đến với một pha xử lý đẳng cấp đánh bại thủ môn U19 Viettel ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Cuộc đối đầu giữa PVF và Viettel được người hâm mộ Bình Định xem như trận chung kết sớm của giải, nên không ít khán giả đến sân xem màn tỉ thí hai đội. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bị dẫn bàn trước U19 Viettel buộc phải dâng lên tìm kiếm bàn san bằng cách biệt, tuy nhiên một ngày mà hàng thủ PVF chơi cố gắng mọi nỗ lực học trò Đinh Thế Nam đều trở thành con số 0. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Đội trưởng Lê Văn Xuân thi đấu quá xuất sắc, anh cầm bóng giữ nhịp, tả xung hữu đột hàng thủ Viettel. Văn Xuân xứng đang là thủ lĩnh của U19 PVF ở VCK U19 Quốc gia 2017. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Qúa mải lên tham gia tấn công tìm kiếm bàn gỡ, U19 Viettel đã dính đoàn "hồi mã thương" Công Đến là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho U19 PVF ở phút 90+4. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:10 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục